Thứ Hai, 15 tháng 4, 2024

Chuyện vui về lái xe

                                          Xe Đap xưa 18...
 

Một Cảnh Sát Giao Thông

Một cảnh sát giao thông sắp phạt một lái xe ô tô vì phóng quá tốc độ qui định, thì một bà ngồi ghế sau bắt đầu một tràng đả kích như thế này:

- Đã bảo mà, Tôi đã chẳng bảo anh cẩn thận ư? Nhưng anh cứ phóng như điên, vượt qua khỏi vạch đường, lại không bóp còi và nhiều điều khác nữa. Tôi bảo anh thế nào cũng bị tóm cổ có phải không?- Bảo chưa hả?”.

Người sĩ quan hỏi:

- Người đàn bà này là ai thế?.

Lái xe nghiêm nghị nói:

- Thưa ông, vợ tôi đấy.

Người sĩ quan thốt lên vẻ thông cảm:

-Thôi, anh bạn lái xe đi ngay đi, lái xe đi ngay đi. Chúa hãy ban phước lành cho anh!

=====ooOoo=====

Thi Bằng Lái

Dưới đây là những câu trả lời có thật trong các buổi thi tại trường dạy lái xe của Sở Giao Thông California :

Hỏi: Bạn có nhường đường cho một bộ hành mù băng qua đường không ?

Ðáp: Tại sao chứ ? Nó đâu có nhìn thấy biển số xe tôi.

Hỏi: Lái xe trong sương mù, bạn nên dùng cái gì ?

Ðáp: Xe của người khác.

Hỏi: Bạn sẽ phải thay đổi lối sống như thế nào nếu không còn được lái hợp pháp nữa ?

Ðáp: Tôi sẽ đổi qua lái xe bất hợp pháp.

Hỏi: Sự khác nhau giữa đèn giao thông chớp màu đỏ và đèn chớp màu vàng ?

Ðáp: Màu sắc.

=====ooOoo=====

Dạy Khôn

Một bà ngồi may đồ, ông chồng đứng bên nói:

- Coi chừng đứt chỉ ..., đừng đạp nhanh quá..., như thế không ngay hàng...., ngừng lại đi.....

Bà vợ chịu hết nổi, la lên:

- Ông làm ơn im cho tôi không? Tôi chịu hết nổi rồi, tôi biết xử dụng máy may cả năm nay, không cần ông phải dạy tôi.

Ông chồng thong thả nói:

- Đúng vậy, bà biết may cả năm cũng như tôi biết lái xe mấy chục năm rồi, sao bà cứ dạy khôn khi tôi đang lái xe?

=====ooOoo=====

Ai say hơn ai ?

Hai người bạn vừa ở quán rượu đi ra. Họ lên ôtô để về nhà. Bỗng nhiên một người kêu to :

- Này bạn, lái xe cẩn thận chứ, kẻo lại đưa tôi xuống vực sâu bây giờ !

- Vực sâu thế nào được ! Chính anh đang lái kia mà !

=====ooOoo=====

Mưu Mẹo

Chàng nọ đi dạo chơi, vui chân đi quá xa, trời đã tối thấy mỏi chân, muốn quay về nhưng sực nhớ mình không mang tiền để đi xe về nhà. Chàng bèn gọi taxi , lên ngồi đàng hoàng ở ghế phía sau. Gần tới nhà, chàng bảo anh lái xe :

- Anh làm ơn đỗ lại, tôi muốn vào tiệm kia mua bao diêm, tôi vừa mới đánh rơi tờ 100 đô trên xe, nhưng tối quá tìm mãi không thấy. Anh chờ một chút nhé !

Chàng nọ xuống xe vờ đi vào một cửa hàng. Khi quay ra, chiếc xe đã phóng đi đằng nào mất .

=====ooOoo=====
Rượu Mừng

Một người Anh và một người Ái nhĩ lan lái xe ngược chiều nhau trên một con đường về đêm. Chẳng hiểu sao hai xe cụng đầu, văng ra hai bên đường, bẹp rúm ró. Hai người lồm cồm bò ra khỏi xe và mừng rỡ vì còn sống.

Người Anh nói với người Ái nhĩ lan: "Ðây là một dấu hiệu của Thượng đế khiến chúng ta đổi thù thành bạn." Người Ái nhĩ lan nghĩ một chút rồi nói: "Phải đấy, chúng ta nên kết bạn. Ðể tôi xem có cái gì cho chúng ta ăn mừng không." Anh ta lấy trong thùng xe ra một chai rượu whiskey và mời người Anh uống: "Ðây cũng là một dấu hiệu của Thượng đế cho chúng ta để mừng tình bạn." Người Anh khen phải, cầm chai rượu và tu một hơi phân nửa, xong đưa chai rượu lại cho người bạn mới và nói: "Ðến lượt bạn." Người Ái nhĩ lan vặn nút chai rượu lại, cất đi: "Không, tôi phải chờ cảnh sát tới."

=====ooOoo=====

Chó Rượt

Một bà bị chó cắn hồi nhỏ, nên rất thông cảm với những người sợ chó.
Một buổi sáng, đang lái xe trên đường, bà thấy một cô gái chạy theo vẫy xe bà, phiá sau có một con chó xồm đang rượt theọ
Bà liền dừng xe lại, vội vàng mở cửa xe và nói với cô gái:" lên xe mau".

Cô gái vừa giử cửa xe vừa nói:
"Bà thực tốt bu.ng. Hồi nãy có mấy cái tắc xi đi qua nhưng đều không chịu cho con chó của tôi lên xẹ"

=====ooOoo=====

Thông Tin Liên Lạc.

- Người du khách lái xe trên một chặng đường quê đối mặt với một tấm biển đề "Lối cụt chớ vào". Con đường trước mặt đối với anh ta trông khá đẹp và với tư cách là một du khách giàu kinh nghiệm, anh ta chẳng thèm quan tâm tới tấm biển khuyến cáo, cứ tiếp tục cho xe chạy thẳng.

- Ði được chừng năm dặm, anh ta đến một chiếc cầu đã bị sập và anh ta buộc phải vòng xe lại trở về lối cũ. Khi anh ta đến địa điểm nơi tấm biển báo khi nãy, anh ta thấy hàng chữ ghi trên tấm biển ngay trước mắt mình :" Chúc mừng trở lại - Ðồ ngu".

=====ooOoo=====

Chó Nhà Ai Thế Này ?

Một Bà đang lái xe qua vùng nông thôn, nhìn thấy ở phía trước một ông cụ và một con chó theo sau. Khi chiếc xe đến gần bỗng dưng con chó vọt qua đường. Con chó bị ô tô va vào và chết liền. Bà cho xe dừng lại ngay và tiến lại gần ông cụ.

Tôi rất lấy làm tiếc là sự việc đã xảy ra như vậy - Bà ta nói - Liệu hai bảng có dàn xếp xong không ?

Ông cụ trả lời :"à được". Rồi cụ bỏ tiền vào túi khi chiếc xe đã biến đi và nhìn xuống con vật đã chết.

Không biết chó của ai đây nhỉ ? - Ông cụ phân vân.

 

Tranh Việc
Hai ông già đứng ở một góc phố than phiền về tình hình thế giới. Một ông cho rằng những sự xáo trộn hiện nay là do nữ giới tranh giành cả những công việc của nam giới:

- Ngày nay mấy bà làm ở trong nhà máy, lái xe buýt, lái taxi, làm cảnh sát, làm lính chửa lửa, làm quan tòa...

Câu nói tràng giang đại hải của ông này vừa kết thúc thì họ thấy có hai thiếu nữ gặp nhau và ôm nhau hôn thắm thiết.

-Đấy ông coi tôi nói có đúng không, bây giờ họ còn tranh luôn công việc của nam giới chúng ta nữa.

 

Đố

Một người tài xế lái xe gặp ngày ông chủ vui, ông chủ nói:

- Tôi đố anh, con trai của ba má tôi mà không phải anh em tôi thì là ai?

Bác tài suy nghĩ một lúc rồi nói:

- Khó quá, em chịu.

 

Qui ban dung lai tra loi thu coi roi hay doc tiep

 

 

Ông chủ vui vẻ nói:

- Là tôi chứ còn ai nữa!

-- 

Khi về đến nhà, bác tài hí hững đố vợ:

- Tôi đố bà nhé! Con trai của ba má tôi mà không phải anh em tôi thì là ai?

Bà vợ trả lời:

- Là ông chứ ai nữa.

- Trật, là ông chủ.

Vợ:

-  !!!

 =====ooOoo=====



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ô NHIỄM ÁNH SÁNG - "KẺ THÙ GIẤU MẶT" CỦA CON NGƯỜI VÀ MUÔN LOÀI

  Ánh sáng vốn vẫn là điều khiến con người ưa thích, nhưng đôi khi, trong nhiều hoàn cảnh, nó làm tổn hại đến hệ thực vật, động vật và sức...