Thứ Tư, 12 tháng 6, 2024

Thầy Đặng Lê Hùng-CGS,Nông Lâm Súc Tây Ninh Nhắn Tin

TRAM HOA ĐUA NỞ. )
Nắan tin :
 
Nhàm mục đích khám phá những tài năng « Văn nghệ » luôn còn ẩn mình trong bóng tôi ´ ! Chưa có co hôi phát huy tài năng của mình !
 Tôi xin hân hạnh sáng tạo môt nữa mảnh đời và môt không gian bé nhỏ dành cho các bạn để có dịp phát huy môt phong trào văn nghệ có tính cách « VĂN CHƯƠNG VÀ NGHỆ THUẬT » ! ,được gọi tên ;
« TRĂM HOA ĐUA NỞ. )
 
Tôi xin được ( tam gọi là Nhạc Sỹ sáng tác) , kêu gọi tất cả quý anh chị em, ( nhất là gia đình NÔNG LÂM SÚC) , nếu có những bài thơ do mình sáng tác,và muôn’ được « phổ nhạc » bài thơ của minh để làm kỷ niệm cho cuôc đời, hãy gởi đến’ tôi, tôi sẵn sàng đón nhận với môt tính thân không vu lời ! Bằng tám lòng Van nghe thuần túy ! Xin các bạn hãy thiết tha và mạnh dạn…
Những tiêu chuẩn cần thiết để các bạn biết rõ :
 
1 - Chú để của bài thơ không giới hạn, nhưng không tính cách màu sắc chính trị và chăm biếm.
2 - các loại và thế thơ :
- Thơ Tu do : Môi câu gồm’ 4 , 5 , Hoặc 6 chữ ,
- Thơ Luc bát biển’ thức : 6 chữ và 8 chữ .
- Thơ Song thất lục bát bien’ thực’; Hai câu 7 chữ,môt câu 6  và môt câu 8 chữ.
3 - Thơ Đường Luật :Mỗi câu 7 chữ .
4 — Tiêu chuẩn Cấu ´ tạo của môt bài thơ để được « Phổ nhạc » :
- Môt bài thơ hợp lý nhất là « số chẵn » . Tức là gôm có 24 câu thơ. Nếu có thể 20 Câu ít nhất !
+ Xin lưu ý cùng các bạn, trường hợp tôi có phô nhạc môt bài thơ « HỢP TAN » của cô Hà Thì Bích Liên gv trường NLS CÀN THƠ đã chiếm giải nhất trong dịp thi đua van nghe vừa qua ngày hợp mặt NLS toàn quốc !
Tôi đón’ nhận các bạn…
Hãy kết bạn với tôi trước khỉ gởi bài cho tôi,Theo địa chỉ trên FB ĐANG LE HÙNG.
Thân mến’ ,


 

Mời Xem :

GIẤC NGỦ MÔ CÔI - Nhạc & Lời : ĐĂNG LÊ HÙNG  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÁO BỆNH TỪ NHẬU - Thơ Cao Bồi Già và 11 Bài Họa

 Bài Xướng : CÁO BỆNH TỪ NHẬU (Thơ Trào Phúng – Vận Trắc) Chiều chiều hàng xóm hay mời nhậu Nhưng mỗi khi say y rất gấu Tửu    nhậ...