Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2024

Thơ Xướng Họa : MẢNH TÌNH SI (Tung Hoành Trục Khoán ): Ngọc Điệp,Hồ Nguyễn

MẢNH TÌNH SI

(Tung Hoành Trục Khoán)

NGƯỜI ĐI MỘT NỬA HỒN TÔI MẤT,
MỘT NỬA HỒN TÔI BỖNG DẠI KHỜ.

(HÀN MẶC TỬ)

NGƯỜI ấy và tôi gặp bất ngờ,

ĐI chung một lối nói vu vơ.

MỘT nàng thiếu nữ gieo sầu nhớ,

NỬA mảnh tim lòng biết mộng mơ.

HỒN vướng tình si duyên khắc khoải,

TÔI ôm gối chiếc dạ bơ phờ.

MẤT lời hứa hẹn đời dang dở,

MỘT NỬA HỒN TÔI BỖNG DẠI KHỜ.

Ngọc Điệp (16/05/2024)

 

HỌA: BÓNG TÌNH

NGƯỜI đó gặp đây thật chng ngờ,

ĐI đường khác dệt bóng bơ vơ.

MỘT vn tơ khúc sầu gieo nhớ,

NỬA áng thơ nhèo nhạt d mơ.

HỒN ngất ngưởng đêm quằn quại nhói,

TÔI trơ ngn ngp cảnh hiu phờ.

MẤT gieo tiếc nui lòng đau kéo,

MỘT NỬA HỒN TÔI BỖNG DẠI KHỜ.
                             *
Giờ ngồi nghĩ lại thấy ngu ngơ!

Kéo hồn trơ!

HỒ NGUYỄN (18-6-2024)



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NHÂN PHẨM !

 Một thanh niên nọ đi phỏng vấn xin việc, đột nhiên gặp một người cao tuổi trong trang phục giản dị tiến lên phía trước nói: “Tôi tìm được c...