Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2023

MỜI ĐỌC TRUYỆN NGẮN THÚ VỊ NÀY


Ở tuổi 40, Franz Kafka, người chưa bao giờ kết hôn và không có con, đã đi bộ qua một công viên vào một ngày ở Berlin khi anh ta gặp một cô gái đang khóc vì cô ấy đã mất con búp bê yêu thích của mình. Cô ấy và Kafka tìm kiếm con búp bê không thành công.
Kafka bảo cô ấy gặp anh ấy ở đó vào ngày hôm sau và họ sẽ quay lại để tìm cô ấy.
Ngày hôm sau, khi họ chưa tìm thấy búp bê, Kafka đã đưa cho cô gái một bức thư "viết" bởi búp bê nói "xin đừng khóc. Tôi đã đi một chuyến đi để ngắm nhìn thế giới. Tôi sẽ viết cho bạn về những chuyến phiêu lưu của tôi. "
Như vậy đã bắt đầu một câu chuyện tiếp diễn cho đến cuối cuộc đời của Kafka.
Trong các cuộc họp của họ, Kafka đã đọc những bức thư của con búp bê được viết cẩn thận với những cuộc phiêu lưu và cuộc trò chuyện mà cô gái thấy thật đáng yêu.
Cuối cùng, Kafka đã mang lại con búp bê (anh ấy đã mua một con) đã trở lại Berlin.
"Nó không giống búp bê của tôi chút nào," cô gái nói.
Kafka đã đưa cho cô ấy một bức thư khác mà con búp bê viết: "chuyến du lịch của tôi đã thay đổi tôi. "Cô gái nhỏ ôm con búp bê mới và mang con búp bê về ngôi nhà hạnh phúc của mình.
Một năm sau Kafka chết.
Nhiều năm sau, cô gái bây giờ đã trưởng thành tìm thấy một bức thư bên trong con búp bê. Trong bức thư nhỏ có chữ ký của Kafka, nó đã được viết:
"Tất cả những gì bạn yêu có lẽ sẽ mất đi, nhưng cuối cùng, tình yêu sẽ trở lại theo một cách khác. "
Hãy đón nhận sự thay đổi. Điều đó không thể tránh khỏi để phát triển. Cùng nhau chúng ta có thể chuyển nỗi đau thành sự kỳ diệu và tình yêu, nhưng tùy thuộc vào chúng ta là có ý thức và cố tình tạo ra sự kết nối đó.
 
Franz Kafka: Những câu chuyện hoàn chỉnh
 

DungHoKhanh chuyển

1 nhận xét:

Thơ Xướng Họa :QUẢNG GÁNH LO ÂU - Minh Thúy Thành Nội Và Các Thi Hửu

QUẢNG GÁNH LO ÂU Âu lo cuộc sống cũng nhiều rồi, Trả lại cho đời nhẹ gánh thôi. Sáng đọc email tìm thoải mái, Chiều xem youtube ki...