Thứ Hai, 1 tháng 5, 2023

Trang Thơ Hà Đặng (1 ) - 5 Bài :Bến Vắng,Mưa Cuối Phố,Trời Xuân Đuối Giữa Dòng,Có Những Chuyện Tình Thật La,Trãi Dài Nỗi Nhớ


1./ BẾN VẮNG
 
Lữ khách dừng chân trên bến vắng
Con đò lặng lẽ chở sang sông
Ngập ngừng...lữ khách quay lưng bước
Bỏ lại con đò...dõi mắt trông!!!
HD Hà Đặng
 
 
2./ MƯA CUỐI PHỐ
 
Cơn mưa nhỏ rơi về nơi cuối phố
Giọt mưa tràn làm loang lỗ sầu riêng
Người xa rồi nghe nỗi nhớ triền miên
Ta lặng lẽ đi tìm từng kỉ niệm...
HD Hà Đặng
 
 
3./ ..TRỜI XUÂN ĐUỐI GIỮA DÒNG
 
Có những mùa hoa nở thật vàng
Qua đường tôi nghĩ thấy mà thương
Tôi và những đóa hoa vàng đó
Đâu biết đâu ngày mai gió sương
Có những mùa Đông thật lạnh lùng
Vô tình tôi đếm bước ra sông
Thấy hoa bèo giạt đôi bờ rộng
Tôi ngỡ... trời xuân đuối giữa dòng!!!
HD Hà Đặng
 
 
4./ CÓ NHỮNG CHUYỆN TÌNH THẬT LẠ
 
Có những chuyện tình rất ư là lạ
Xa nhau gần cách cả một đại dương
Thế mà sao vẫn dệt mộng cang thường
Dù biết chắc khó dường câu sum hợp
Có những chuyện tình rất ư là ngộ
Vừa gặp nhau đã thổ lộ nỗi niềm
Vừa gặp nhau nghe nhịp đập con tim
Cứ như thể ta tìm về kiếp trước
Có những chuyện tình dù chưa chung bước
Nhưng vẫn nghe nặng ước một lời nguyền
Có những chuyện tình dù hai ngã đi riêng
Nhưng trong dạ sao triền miên nỗi nhớ
Có những cuộc tình dù xa xôi cách trở
Nhưng trong lòng muôn thưở nhớ về nhau
Có những cuộc tình luôn vương mãi niềm đau
Sao trong dạ cứ ngạt ngào thương nhớ!!!
HD Hà Đặng
 
 
5./ TRÃI DÀI NỖI NHỚ
 
Tôi chỉ muốn đem lời ca tiếng hát
Mang vào lòng cho dịu mát con tim
Bởi tình yêu giờ như bóng nắng chìm
Mà tôi mãi đi tìm từng kỉ niệm
Tôi chỉ muốn lời ca làm tan biến
Chữ tình riêng luôn lưu luyến qua lòng
Nỗi nhớ nào còn sót đọng môi hôn
Giờ vĩnh biệt nghe trong hồn tan nát
Tôi muốn hát khúc tình ca mặn nhạt
Thuở ban đầu tim trao lạc về ai
Để hôm nay tình bỗng chốc lạt phai
Ôm quá khứ nghe... trãi dài nỗi nhớ!!!

HÀ ĐẶNG

1 nhận xét:

NỖI NHỚ MUỘN MÀNG - Thơ Ngoc Anh Nguoideplongyen

T ranh Hứa Xuân Trường   NỖI NHỚ MUỘN MÀNG   Hè ở đây vẫn ngày nồng đêm lạnh Nhớ quê nhà mùa bão tố chưa qua Nhớ dòng sông nước chảy những c...