Thứ Ba, 2 tháng 5, 2023

NGÀY CHIA TAY -Thơ Đặng Quang Tâm

 
NGÀY CHIA TAY 

Có điều gì đang chết trong tôi
Một chút buồn chút đắng trên môi
Ngày mai cũng giống bao ngày khác
Tôi biết làm sao hết một ngày 

Nắng buổi chiều và bóng tôi gầy
Con đường sanh tử khởi từ đây
Tôi nghe đau nhức cùng cơ thể
Hồn cũng chìm theo xác cỏ cây

Nước mắt này và những cơn đau
Cho tôi giữ lại buổi ban đầu
Lá khô rồi cũng rơi về cội
Tôi sẽ về đâu đi đến đâu

Em có buồn khi phải chia tay
Làm sao quên được phút giây này
Ngày mai tôi chết ai còn nhớ
Mộng đã không thành mây vẫn bay

ĐẶNG QUANG TÂM 
29 tháng 4 năm 2023


 Mời Xem :

CƠN GIÓ THOẢNG - Thơ Đặng Quang Tâm 

 

THÁNG MƯỜI HAI - Đặng Quang Tâm  


LÀM SAO ĐỂ BIẾT MÌNH BỊ SUY TIM - BS.Đặng Quang Tâm

1 nhận xét:

NỖI NHỚ MUỘN MÀNG - Thơ Ngoc Anh Nguoideplongyen

T ranh Hứa Xuân Trường   NỖI NHỚ MUỘN MÀNG   Hè ở đây vẫn ngày nồng đêm lạnh Nhớ quê nhà mùa bão tố chưa qua Nhớ dòng sông nước chảy những c...