Thứ Năm, 10 tháng 10, 2024

Trang Thơ Hà Đăng (T.9/24. ) : NGÀY NÀO ĐÓ, THÔI RỒI, QUÊN NHAU, THƯƠNG NHỚ

 
1./ NGÀY NÀO ĐÓ
 
Ngày nào đó ta không còn gặp lại
Kỉ niệm nầy mãi mãi giữ trong tim
Rồi từng đêm nghe gió thổi bên thềm
Hồn chợt thấy nỗi niềm như lên tiếng
Ngày nào đó ta xa rời vĩnh viễn
Kỉ niệm nầy hiện diện mãi trong tim
Rồi từng đêm nghe gió thổi bên thềm
Hồn chợt thấy môi mềm mang vị đắng
HD 24/09/2024

 

2./ THÔI RỒI
 
Thôi rồi đã lỡ chuyến đò
Lỡ luôn câu hứa câu hò thủy chung
Mong chi hai chữ tương phùng
Tình kia giờ đã... mịch mùng nẻo xa
Bây giờ còn lại mình ta
Lần tay tìm khúc tình ca hôm nào
Người ơi! Xin chớ quên nhau
Dù rằng chia biệt rất đau trong lòng
Tình anh như một dòng sông
Tình em con sóng dập dìu lối xa
Bao giờ ta lại gặp ta
Để cho con sóng ...được hòa cùng sông
HD 24/09/2024

3./ QUÊN NHAU

Người ta quên nghĩa đá vàng
Quên luôn khúc hát bên đàng hôm qua
Bây giờ còn lại mình ta
Nhớ về kỉ niệm xót xa trong lòng!
Tình mình sao giống dòng sông
Mà con sóng cứ xuôi dần ra khơi
Người ơi! Nếu thật quên lời
Từ đây trọn kiếp trọn đời...quên nhau!
HD 24/09/2024
 
4./ THƯƠNG NHỚ
 
Trên lối nhỏ một mình tôi đếm bước
Nghe trong lòng sướt mướt cả niềm đau
Trời hôm nay nắng tỏa nhẹ trên cao
Sao lại thấy hồn nhạt nhàu sương khói
Người đã nói cùng tôi đi cuối nẻo
Bước đăng trình ta sẽ mãi bên nhau
Thế sao giờ người lại vội quên mau
Bỏ tôi đó ...nghẹn ngào trong thương nhớ
HD 25/09/2024
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐỨC TIN -Thơ Phan Thượng Hải và Thơ Họa

  KINH HÒA BÌNH Kinh Hòa Bình là kinh phổ thông trong Công Giáo. Kinh là bài thơ của Thánh Francis (người ở vùng Assisi của nước Ý). Kinh t...