Chủ Nhật, 14 tháng 3, 2021

CHÍCH NGỪA VÌ THÁNH PETER - Thơ Vui của Lê Xuân Canh

 Bạn bè đã chích ngừa xong xuôi,

Pfizer trước sau hai phát thôi,
Thấy họ gặp nhau hug “say đắm”, 😊
Tôi lại tủi thân mình đơn-côi. 

Mời đọc thơ viết vui chơi,
Thấy mọi người cười là mình vui lây,
Have all beautiful weekdays,
Và cuối tuần này thật vui-vẻ nghe !
LXC

CHÍCH NGỪA VÌ NGƯỜI. 

Hôm qua vợ rủ chích Pfizer, 
Sắp hàng đợi từ sáng tới trưa,
Vừa đến phiên mình thì hết thuốc ?!
May quá, hoá ra lại better,

Chờ Johnson Johnson cơ,
Chỉ lụi một phát khỏi chờ phát sau,
Chắc gì mình đã sống lâu,
Để còn được chích mũi đầu mũi đuôi,
Chỉ mong chích cho mau thôi,
Lỡ có lìa đời cũng đỡ phải lo
lây lan cho thánh Peter !
Người chẳng có mask, thuốc ngừa cũng không,
Thấy tội-nghiệp cho thân ông! 🙄
Sao phải chịu cảnh long-đong thế này,

Chợt giật mình tỉnh ngủ ngay,
Làm sao có được chuyện này mà than,
Ai cho mình lên thiên-đàng ?
🙄
Lê Xuân Cảnh 
Mùa Covid 03/2021

1 nhận xét:

Họp Ban liên lạc Nông Lâm Súc Tây Ninh (21/4/2024 )

HỌP BAN LIÊN LẠC NÔNG LÂM SÚC TÂY NINH Ngày 21.4.2024 Ban liên lạc NLS TN có cuộc họp mặt định kỳ để bàn việc phân công phân nhiệm từng th...