Thứ Năm, 29 tháng 12, 2022

Tranh Vui - ST Trên Mạng

MẤT GIỌNG

Người đàn ông gọi điện đến bác sĩ nói:
- Bác sĩ ơi, tôi thấy hình như vợ tôi có dấu hiệu viêm thanh quản. Cô ấy đã bị mất giọng rồi.
Bác sĩ nói:
- Tốt nhất anh sớm mang vợ đến phòng khám tôi mới có thể nói chính xác tình trạng bệnh và có phương pháp chữa bệnh hữu hiệu.
- Thế khoảng bao lâu thì vợ tôi sẽ khỏi vậy bác sĩ?
- Anh yên tâm đi, nếu nghỉ ngơi tốt cùng với thuốc của tôi thì sẽ mau khỏi thôi mà.
Anh chồng vội vàng thanh minh:
- Ồ không đâu bác sĩ, tôi chỉ định gọi để hỏi làm cách nào để vợ tôi mất giọng càng lâu càng tốt ấy mà.

 



1 nhận xét:

Thơ Xướng Họa : BÚT RÈ : Lý Đức Quỳnh Và Các Thi Hửu

BÚT RÈ (Cảm tác theo tranh) Lắt lay ngày tháng bút thêm rè Chữ viết đôi dòng mực tóe loe Lổn ngổn giun bò thường phải giấu Lèo phèo bọt nổi ...