Thứ Ba, 20 tháng 8, 2024

Trang Thơ Hà Đặng : MƯA , GIỌt BUỒN RƠi KHÔNG QUÊN,VU LAN NHỚ MẸ,CHỢT THẤY ...... (T.8/24 )

1./ MƯA
 
Cứ mỗi buổi mưa về qua phố nhỏ
Chợt nghe hồn lan tỏa nỗi niềm đau
Bởi vì đâu? Ta lại phải xa nhau
Để ngấn lệ luôn trào trên khóe mắt
Cơn mưa đến nghe nỗi buồn quặn thắt
Người đi rồi xa lắc cuối trời xa
Ta một mình ôm nỗi nhớ thiết tha
Nhìn mưa đỗ ngỡ lệ hòa nước mắt
HD 05/07/2024

 

2./ GIỌT BUỒN RƠI

Lâu lắm rồi không viết một vần thơ
Nghe đâu đó mơ hồ theo làn gió
Người ở đó có nhớ về chốn cũ
Lời ru buồn ũ rũ ...giọt buồn rơi!
HD 21/07/2024
 
3./ KHÔNG QUÊN
 
Nụ cười vẫn nở trên môi
Sao nghe nỗi nhớ trong tôi rã rời
Người ơi!xin nhớ giữ lời
Từ đây cho đến trọn đời không quên...
HD 09/08/2024
 
4./ VU LAN NHỚ MẸ
 
Gió đưa cây lá xạc xào
Mà nghe như thể ngọt ngào lời ru
Mẹ giờ cách biệt ngàn thu
Vu lan nhớ mẹ ...mịch mù nẻo xa🌷
HD 15/08/2024
5./ CHỢT THẤY
 
Sáng thức dậy chợt thấy hồn phẳng lặng
Tình yêu nào nghe mặn cả tâm tư
Cuộc sống nầy thực thực với hư hư
Muốn tìm chút tàn dư tình yêu cũ
Nhưng bóng đã rũ mòn trên lối nhỏ
Giọt lệ nào lan tỏa ướt mềm môi
Muốn quay về để tìm lại chính tôi
Sao chợt thấy trong lòng luôn bối rối...
HD 18/08/2024
 
Mời Xem  Các Bài Thơ Khác của HĐ :


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GIÀN BẦU TRƯỚC NGÕ TG : Nguyễn Ngọc Tư

Tôi không thích khi cưỡi xe vào tận thềm nhà lại phải rạp mình dưới giàn bầu ấy. Chị và mẹ tôi lại ngại tóc rối. Cha tôi khó chịu khi phải d...