Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

EM VẪN ĐỢI ANH VỀ!!!,NÓI VỚI GIÓ - Thơ Thu Hà


NÓI VỚI GIÓ
Tôi muốn hỏi gió ơi! người có biết
Bởi vì đâu mộng lại hóa thành sầu
Bởi vì đâu tâm sự suốt canh thâu
Lòng trăn trở lệ rơi dài trên má


Tôi muốn hỏi gió ơi! người có biết
Bởi vì đâu biển cả hóa cồn dâu
Bởi vì đâu đôi đứa phải đôi nơi
Câu sum họp luôn trong lòng chờ đợi
Tôi muốn hỏi gió ơi người có thấy
Cuộc đời nầy được có mấy tình chung
Hay chỉ chăng là bóng nhỏ sao hung
Rồi tan biến lạnh lùng trong đêm tối
Tôi muốn nói gió ơi xin đừng thổi
Để cho lòng thôi nỗi nhớ mênh mông
Để cho lòng thôi khắc khoải chờ mong
Và chờ mãi cuộc tình trong vô vọng..
Thu Hà


EM VẪN ĐỢI ANH VỀ 
Em vẫn đợi anh về dù em biết
Cuộc tương phùng như sóng nước mà thôi
Em hiểu rằng tình ngăn cách xa trôi
Thì thử hỏi làm sao mà tương hội

Em vẫn đợi anh về dù em biết
Khoảng cách kia chia biệt cuối chân trời
Cuộc tình nầy sao quá đỗi chơi vơi
Em vẫn đợi dù thời gian mãi tới

Em vẫn đợi dù là xa dịu vợi
Em vẫn chờ dù bóng ngã hoàng hôn
Em vẫn chôn chân bến sông chiều
Em vẫn đợi dù người yêu không tới

Em vẫn muốn tình mình đừng u tối
Để bến sông nối lại với con đò
Để lời thề hò hẹn buổi ban sơ
Vẫn đẹp mãi như lời thơ em viết!!!

THU HÀ

1 nhận xét:

Mỡ máu không gây ra bệnh tim .....

Một tổng quan ba nghiên cứu lớn do ngành công nghiệp dược phẩm tài trợ đã phát hiện ra các vấn đề với kết luận của nghiên cứu. Tôi sẽ chia s...