Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2024

HỨA , TRẢ HẾT, ĐƯỢM BUỒN, MUỐN VIẾT, CÓ BUỒN KHÔNG ? Trang Thơ Hà Đặng (T.5/2024 )

 
 1./ HỨA
 
Người ta hứa chuyện đá vàng
Bảo rằng sẽ mãi bên đàng chờ tôi
Thế mà! Chưa trọn khúc nôi
Người ta vội nỡ bỏ tôi một mình
Người ta hứa chữ ân tình
Bảo rắng sẽ mãi đôi mình chung đôi
Sao giờ người lại phụ tôi
Tình kia theo gió vuột trôi mất rồi!
HD 25/04/2024

2./ TRẢ HẾT

Em về bóng nắng che nghiêng
Nhớ về kỉ niệm triền miên nỗi sầu
Từ đây cho đến ngàn sau
Đưa tay trả hết...ngọt ngào lời ru
HD 30/04/2024
 

3./ ĐƯỢM BUỒN
 
Muốn tìm về tuổi hai mươi
Để ta vẫn thấy nụ cười đẹp xinh
Dù rằng thật sự bên mình
Tóc xanh giờ đã đỗi hình pha sương
Chiều vương nắng rũ bên thềm
Nghe như nỗi nhớ đọng mềm con tim
Từng đêm rồi lại từng đêm
Nghĩ về tuổi dại lòng thêm... đượm buồn
HD 05/05/2024
 
4./MUỐN VIẾT
 
Muốn viết vần thơ gởi đến ai
Sao nghe trong dạ lắm u hoài
Đường xưa giờ đã chia hai lối
Mộng đã tan rồi theo gió lay
Muốn viết vần thơ gởi đến ai
Sao nghe khắc khoải cả canh dài
Người đi buông bỏ lời thệ hải
Để bước quay về nghe đắng cay🌿🌿🌿
HD 15/05/2024
 
5./CÓ BUỒN KHÔNG...?
 
Hạ về ve trỗi giọng râm ran
Ở tận ngoài sân phượng rộn ràng
Áo trắng nhẹ nhàng bay trong gió
Hạ về đâu đó...có buồn không???
HD 18/05/2024
 

 Mời Xem :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tạp Ghi và Phiếm Luận: Kính chiếu yêu bất đắc dĩ: THÍCH MINH TUỆ (Đỗ Chiêu Đức)

Tạp Ghi và Phiếm Luận :                     Kính chiếu yêu bất đắc dĩ                THÍCHMINH TUỆ                                          ...