Thứ Năm, 26 tháng 9, 2024

NHÀ TÔI - Đặng Lê Hùng


NHÀ TÔI ….
Dưới môt ngon đôi, bên canh chiếc cầu, đối diện môt dong suôi ´ và nước Suôi ´ chay êm à quanh nam theo ngày tháng ra biển Mediterraneé , biển Địa Trung Hai .
Nhà tôi ở môt vi trị ´ khả đặc biệt ! Có hội đủ điều kiện cho người mang chút tình nghe sỹ để sáng tác…
Muà Thu thì ra chiếc cầu (Villeneuve Loubet) cách’ nhà 200 m , ngắm nhìn dong suôi ´ chay doc theo hai hàng cây la ´ vàng bay…ngập con đường của núi rừng,. Nước suôi ´ chay ra biển rông trời cao môt máu xanh tươi mat’ với bài biển cát trang’ … thật lý tưởng cho những du khách từ miền xa vào những Muà hè của vùng Code d’Azur với anh’ mặt trời quanh nam !!!
 
Dưới khung cảnh này tôi đa cảm hứng’viet’ lên những dong nhạc qua hai bài thơ của nhà thơ Nguyễn Quôc’Nam :
- TÊN EM LÀ DÒNG SUÔI ´
- SAO ANH KHÔNG LÀ BIỂN
 
Với những nét dôc đáo ´ của lời thơ, lời thơ êm ả và khiêm tôn’ những cũng có môt chút « hồn thơ rất lảng mạn » ! Các bạn nhớ ´đón’ nghe trong nay mai.
Nhà tôi cũng có giàn cây « KHÔ QUA » là ´sum xê có công dung cho người mắc’ bình Tiểu đường nhé các bạn !!!

Và 1 Bản Nhạc khác


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐAU LÒNG : Thơ Ngọc Điệp Và Bài Họa Của Các Thi Hửu

                                                               Cha tìm xác con ) ĐAU LÒNG Nghe tin bão lụt ở quê nhà, Xót dạ đau lòng kẻ ch...