Thứ Năm, 19 tháng 9, 2024

Trang Thơ Hà Đặng : TÔI , VẾT LỆ HẰN , CON ĐƯỜNG TÌM NHAU ,CÓ NHỮNG CƠN MƯA ( T.9/24.3 )

 

1. TÔI HỨA
 
Tôi hứa yêu ai suốt cuộc đời
Cho dù biển cạn chẳng hề vơi
Sóng vỗ ngàn khơi từng cơn sóng
Trong lòng muôn thuở chẳng hề phai
Tôi hứa yêu ai trọn tháng ngày
Cho dù mãi mãi chẳng gần nhau
Cho dù cách trở xa ngàn dặm
Ghi khắc trong tim ...đậm bóng hình
Tôi hứa cho ai trọn chữ tình
Cho dù giờ chỉ một mình tôi
Lẽ bóng đơn côi sầu một bóng
Hứa sống cùng ai vẹn nghĩa tình!
HD 13/09/2024
 
2./ VẾT LỆ HẰN
 
Tôi viết lời thơ gởi đến ai
Sao nghe trong dạ lắm u hoài
Đường nay giờ đã chia  hai lối
Mộng đã tan rồi theo gió lay
 
Tôi viết lời thơ gởi đến ai
Sao nghe khắc khoải tiếng thở dài
Tình kia giờ đã bay theo gió
Giờ có còn chăng... vết lệ hằn!
HD 13/09/2024
 
 

3./ CON ĐƯỜNG TÌM NHAU
 
Miệng cười sao lệ vẫn rơi
Miệng cười sao thấy rã rời trong tim
Tình Anh như bóng cánh chim
Tình em tăm cá biết tìm nơi đâu
Thôi thì gát giọt lệ sầu
Mà đem dấu kín tận đầu sông tương
Mưa rơi ướt đẫm phố phường
Mưa ơi! Dùm chỉ ...con đường tìm nhau
HD 13/09/2024
 
 
4./ CÓ PHẢI
 
Có phải là em đó hay không?
Sao môi chẳng thắm má thôi hồng
Mênh mông trong gió mình một bóng
Có phải là em đó hay không?
HD 14/09/2024
 

5./ BỎ TÔI
 
Từ ngày anh bỏ tôi đi
Tay ôm một khối tình si một mình
Hỏi ai tìm thấy chân tình
Cho tôi xin chút để mình được quên
Dẫu rằng nỗi nhớ không tên
Nhưng sao hồn vẫn lênh đênh gợn sầu
Giọt buồn rơi tợ mưa Ngâu
Vì đâu anh nỡ bỏ tôi một mình?
HD 17/09/2024
 
6./ CÓ NHỮNG CƠN MƯA
 
Có những cơn mưa làm lòng tôi bối rối
Có những cơn mưa làm nhức nhối hồn đau
Nỗi nhớ nào cứ âm ĩ trong nhau
Nhìn mưa đỗ...ngỡ lệ trào tuôn chảy
những cơn mưa làm lòng tôi nhớ lại
Tay trong tay bịn rịn chẳng xa rời
Nụ hôn nào trao vội gởi trên môi
Có những cơn mưa... làm hồn tôi đau nhói
HD 18/09/2024
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang Thơ Hà Đặng : TÔI , VẾT LỆ HẰN , CON ĐƯỜNG TÌM NHAU ,CÓ NHỮNG CƠN MƯA ( T.9/24.3 )

  1. TÔI HỨA   Tôi hứa yêu ai suốt cuộc đời Cho dù biển cạn chẳng hề vơi Sóng vỗ ngàn khơi từng cơn sóng Trong lòng muôn thuở chẳng hề phai ...