Thứ Hai, 16 tháng 9, 2024

Thơ MP.Trường Giang Thủy : GIẤC MƠ NGÀY 13 THỨ SÁU

 
GIẤC MƠ NGÀY 13 THỨ SÁU
 
Lỡ tay ngắt nụ hoa vàng,
Thương con ong vụt ngỡ ngàng bay đi.
Xăm xoi mãi ảnh cố tri,
Bỗng dưng thấy mộ xanh rì cỏ leo!
Tay cầm hoa tím đưa theo,
Người đi hờ hững gió vèo nụ hôn.
Chân tê dạ cũng bồn chồn,
Vói tay níu bóng người còn vấn vương!
Chùn chân ngã quỵ bên đường,
Rơi cành hoa tím nhớ hương tóc người,
Quay tìm không thấy nụ cười,
Giật mình ...cơn bệnh lã người nửa đêm!
Bàn tay ấm đặt lên tim...
Ngày 13 thứ sáu còn thêm nụ cười!
MP.Trường Giang Thủy

Mời Xem :

CÔ GIÁO MỚI - Thơ MP.Trường Giang Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GIÀN BẦU TRƯỚC NGÕ TG : Nguyễn Ngọc Tư

Tôi không thích khi cưỡi xe vào tận thềm nhà lại phải rạp mình dưới giàn bầu ấy. Chị và mẹ tôi lại ngại tóc rối. Cha tôi khó chịu khi phải d...