Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2024

Trang thơ Hà Đăng (T.9/24..4 : GIẬN,NHỚ, TÌM LẠI, BÊN NHAU, CÓ MỘT NGƯỜ, MƠ HOA, NGƯỜI VỀ

GIẬN
 
Bảo giận lắm là yêu lắm đó
Trách hờn nhau trong dạ cũng đau
Mong sao tình chẳng nhạt nhàu
Để cho má thắm môi đào không phai !
HD 18/09/2024
 
 
NHỚ
 
Làm sao nỡ giận người thương
Bởi vì lòng đã lỡ vương tình người
Yêu anh đánh mất nụ cười
Cớ sao... tôi vẫn nhớ người tôi yêu💕
HD 18/09/2024

 

TÌM LẠI
 
Đưa tay tìm lại bản tình ca
Sao lệ rưng rưng mắt lệ nhòa
Dõi kiếm con đò năm xưa cũ
Hình như rêu phủ bóng mờ lu
 
Đưa tay tìm lại khúc tình ru
Sao thấy mây giăng mắc sợi mù
Dõi bóng kiếm tìm con đò cũ
Nào ngờ rêu phủ mất... ngàn thu
HD 19/09/2024
 
BÊN NHAU
Nơi đây thanh vắng một mình
Ngồi nghe nỗi nhớ mang tình mà đi
Lạc loài một cánh chim di
Hơi sương lạnh buốt ướt ghì trong tim
Từng đêm rồi lại từng đêm
Nghe đâu tiếng gió bên thềm nhớ ai
Lạc loài một cánh chim bay
Làm sao tìm lại tháng ngày ...bên nhau!
HD 22/09/2024
 
CÓ MỘT NGƯỜI
 
Có một người chưa gọi tiếng người thương
Sao vẫn mãi bên đường mà chờ đợi
Có một người dù ở xa dịu vợi
Nhưng trong lòng vẫn mãi đợi chờ nhau
 
một người khi đã gởi tình trao
Là hứa sẽ trọn đời bên nhau mãi
Nhưng đâu hiểu dòng đời luôn xuôi chảy
Khiến cuộc tình lại phải cách chia xa
 
Có một người ta vẫn nhớ thiết tha
Thế sao chẳng sum hòa câu ân ái
Có một người dù cách xa vạn ãi
Nhưng trong lòng... mãi mãi nhớ về nhau
HD 23/09/2024
 
 
MƠ HOA
 
Đêm qua trong giấc mơ hoa
Ta mơ ta thấy tình xa lại gần
Tần ngần...tìm bóng người thân
Giật mình tỉnh giấc ngỡ gần...hóa xa
HD 23/09/2024
 
NGƯỜI VỀ
Bài thơ nầy tôi viết tặng bạn tôi!
 
Người về phương ấy quá xa
Nơi đây trong dạ thiết tha nhớ người
Tôi đi tìm lại nụ cười
Mà hình như đã bị người mang đi
Chia tay luống những sầu bi
Chúc ai quên hết những gì hôm nay
Cuộc đời thay đỗi đỗi thay
Chỉ mong ai sống tháng ngày bình yên
Đừng mang thêm nỗi muộn phiền
Hãy quên bỏ hết bên triền dốc xưa
Bây giờ mỗi độ trời mưa
Nhớ về kỉ niệm...lệ chưa ráo dòng!
HD 24/09/2024
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐAU LÒNG : Thơ Ngọc Điệp Và Bài Họa Của Các Thi Hửu

                                                               Cha tìm xác con ) ĐAU LÒNG Nghe tin bão lụt ở quê nhà, Xót dạ đau lòng kẻ ch...