Thứ Năm, 12 tháng 9, 2024

TIN BUỒN Và PHÂN ƯU ( Ông Trần Văn Hoài Tạ Thế ;11/9/2024,Tây Ninh )


Tin Buồn.
Ông Trần Văn Hoài,
 N. Hiệu Trưởng trường THPT Lê Quý Đôn vừa mất lúc 16g, ngày 11-9-2024. Hưởng thọ 84 tuổi.
 Lễ di quan lúc 8g, ngày 13-9-2024.
 An táng tại cực lạc Thái Bình
Chúng tôi thành kính cầu nguyện Đức Chí Tôn, Phật Mẫu phò trợ vong linh người quá cố , sớm về cỏi vĩnh hằng. Xin phân ưu cùng chị Hà Thị Bé và tang gia hiếu quyến.
Cựu học sinh Liên Trường Trung Học Tây Ninh.
 
* Trường THPT Lê Quí Đôn là trường TH.Tây Ninh trước 1975

 tin từ KhanhDung Ho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GIÀN BẦU TRƯỚC NGÕ , TG : Nguyễn Ngọc Tư

Tôi không thích khi cưỡi xe vào tận thềm nhà lại phải rạp mình dưới giàn bầu ấy. Chị và mẹ tôi lại ngại tóc rối. Cha tôi khó chịu khi phải d...