Thứ Ba, 3 tháng 9, 2024

Trang thơ Hà Đặng :MÃI GỌI, SÓNG VỖ,CÁCH TRỞ (T9/24.1 )

 
1./ MÃI GỌI
 
Cơn mưa nhỏ kéo về qua phố nhỏ
Nghe trong hồn lan tỏa cả niềm đau
Giọt mưa nào làm nỗi nhớ chênh chao
Trong tiềm thức nghẹn ngào tên... mãi gọi
HD 23/08/2024

 

2./ SÓNG VỖ
 
Em muốn ước mình trở thành muống biển
Để ngàn đời nghe tiếng sóng ngoài khơi
Em muốn tìm từng hạt cát rớt rơi
Mà chờ đợi ngàn lời con sóng vỗ
Người đã bỏ mình ta nơi bến đỗ
Với tay tìm loang lỗ vết thời gian
Biển ngàn đời biển vẫn chảy miên man
Ta đứng đó nghe lệ tràn ...theo sóng
HD 23/08/2024
 

3./ CÁCH TRỞ
 
Em luôn giữ mãi nụ cười
Dù cho thế sự lòng người đỗi thay
Nắng chiều vàng úa tàn phai
Đưa tay tìm lại tháng ngày bình yên!
Bóng nghiêng bóng đỗ bên triền
Tình xưa giờ đã vào miền viễn du
Sao hoài nhớ mãi lời ru
Cho dù cách trở thiên thu lâu rồi...
HD 03/09/2024
 
 

Mời Xem 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GIÀN BẦU TRƯỚC NGÕ TG : Nguyễn Ngọc Tư

Tôi không thích khi cưỡi xe vào tận thềm nhà lại phải rạp mình dưới giàn bầu ấy. Chị và mẹ tôi lại ngại tóc rối. Cha tôi khó chịu khi phải d...