Thứ Ba, 3 tháng 9, 2024

TQHN Trùng-Quang Hoài Nam- GIÒNG LỊCH SỬ



DÒNG LỊCH SỬ
 
Không ai có thể chôn dĩ vãng
Quá khứ buồn ám ảnh cuộc đời
Nhưng khi có những đầy vơi
Nguyên nhân thường bỡi con người nhẫn tâm
Khi nhắc lại sai lầm lịch sử
Không phải là soi mói hận thù
Tránh lằn xe đổ vì ngu
Đi trên đường mới giả từ u mê
Về nguồn sống mọi bề hạnh phúc
Khi con người muốn được yêu thương
Thương người như thể thương thân
Giúp nhau những lúc ta cần có nhau
Khi nhận thấy Đồng Bào nguy khón
Liều thân mình tìm chốn bôn đào
Thương vong phải sống lao đao
Mà không thương xót nở nào làm ngơ
Hãy cùng nhau phất cờ phục quốc
Đường sống còn trước mặt đang chờ
Con đường dẵ đến Tự Do
Công băng no ấm có đồ sáng tươi
Cùng nhau chia sẻ tình người
Hoà Bình Nhân Bản cuộc đời Nhân Văn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GIÀN BẦU TRƯỚC NGÕ , TG : Nguyễn Ngọc Tư

Tôi không thích khi cưỡi xe vào tận thềm nhà lại phải rạp mình dưới giàn bầu ấy. Chị và mẹ tôi lại ngại tóc rối. Cha tôi khó chịu khi phải d...