Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2024

Trang Thơ Hà Đặng : HÌNH NHƯ , PHẢi TÌM NƠI ĐÂU ?, THẬT THIẾT THA ,MEN VỊ ĐẮNG (T.9/ 24.2 )

 
1./ HÌNH NHƯ
 
Hình như trời đã vô tình
Khiến cho đôi lứa ta mình gặp nhau
Nhưng mà có lẽ trời cao
Luôn mang thương nhớ làm đau lòng người
Hình như trời đã vô tình
Khiến cho đôi lứa đôi mình yêu nhau
Nhưng giờ biết phải làm sao
Cách xa ngàn dặm...lao đao gợn sầu
Thôi thì! Gởi lại bên cầu
Tình sâu chôn gởi trọn đời trong tim
Tình anh như bóng cánh chim
Tình em tăm cá ...biết tìm nơi đâu???
HD 10/09/2024

 
2./ PHẢI TÌM NƠI ĐÂU???
 
Trách ai gieo sợi tơ vương
Để cho tôi phải đêm trường nhớ nhau
Nụ hôn vội vã ai trao
Để cho hồn mãi lao đao gợn sầu
Muốn tìm lại thuở ban đầu
Cớ sao lệ rớt nát nhàu con tim
Từng đêm rồi lại từng đêm
Nhớ nhau giờ biết... phải tìm nơi đâu???
HD 10/09/2024
 

3./ THẬT THIẾT THA
 
Tương tư ngâm khúc Đoạn Trường Ca
Ta nhớ ai rồi! Ai nhớ ta
Mưa đỗ hạt sa lòng chợt thấy
Nhớ người phương ấy...thật thiết tha!
HD 11/09/2024
 
😈😈😈😈😈😈
 
4./ MEN VỊ ĐẮNG
Người ta nói tình yêu như trái đắng
Khi nếm vào nghe vị mặn đôi môi
Nhưng thật lòng bao nỗi nhớ trong tôi
Nó như dội hương nồng... men vị đắng!
HD 11/09/2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GIÀN BẦU TRƯỚC NGÕ , TG : Nguyễn Ngọc Tư

Tôi không thích khi cưỡi xe vào tận thềm nhà lại phải rạp mình dưới giàn bầu ấy. Chị và mẹ tôi lại ngại tóc rối. Cha tôi khó chịu khi phải d...