Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Thiên thạch khổng lồ sẽ hủy diệt Trái đất vào ngày 25/2 và đồn đoán kinh hoàng về ngày tận thế năm 2017.

Thiên thạch khổng lồ sẽ hủy diệt Trái đất vào ngày 25/2 và đồn đoán kinh hoàng về ngày tận thế năm 2017.


Thiên thạch khổng lồ sẽ hủy diệt Trái đất vào ngày 25/2 
Thiên thạch khổng lồ sẽ hủy diệt Trái đất vào ngày 25/2:

Cơ quan hàng không vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) cho biết: Sao chổi hoặc một thiên thạch đang tiến gần và đâm sầm vào Trái Đất ngày 25/2/2017. Tiểu hành tinh có tên 2016 WF9 đang được NASA theo dõi.

Nhà thiên văn học Nga Tiến sĩ Dyomin Damir Zakharovich khẳng định rằngthiên thạch có thể va vào trái đất vào ngày 16/2 và gây nên một trận sóng thần thảm khốc và nước tại các vùng biển trên Trái Đất sẽ bị đun sôi, theo Vnexpress.

NASA NÓI GÌ VỀ VỤ THIÊN THẠCH HỦY DIỆT TRÁI ĐẤT?

Nhà thiên văn học Nga, Tiến sĩ Dyomin Damir Zakharovich đưa ra khẳng định rằng: “WF9 đã rời hệ Nibiru từ tháng 10/2016, ngay khi hành tinh này bắt đầu trực tiếp quay quanh Mặt trời, ngược chiều kim đồng hồ. NASA đã biết được WF9 có thể sẽ va vào Trái Đất từ lúc đó. Nhưng đến nay họ mới chịu thông báo cho mọi người”

Theo Phụ nữ News, trước đó, nhà khoa học tầm cỡ David Mead cũng đã lên tiếng cảnh báo hồi tháng 10 năm nay, hành tinh X (hành tinh Nibiru) sẽ hủy diệt Trái đất. Theo nhà khoa học này, sự va chạm sẽ hủy diệt gần 100% mọi sinh vật sống trên Trái đất. Để tồn tại, ta cần phải bắt đầu xây dựng hầm trú ẩn.




Tiên đoán đáng sợcủa hai nhà tiên tri Nostradamus và Vanga về ngày kết thúc của thế giới (Ngày tận thế) cũng như sự xuất hiện của Chiến tranh thế giới thữ 3, theo Ybada.com.
Theo cả hai nhà tiên tri này, Ngày tận thế sẽ xảy ra khi Trái Đất trải qua một cuộc tàn phá mạnh mẽ bởi một nhân tố giống như một cuộc chiến tranh thế giới hoặc một sự kiện thảm khốc tương tự.
Yahoo News trước đây cũng đã từng đưa tin rằng nhà tiên tri mù Vanga dự đoán đến năm 3797, mọi thứ trên trái đất sẽ không còn tồn tại.
Những nội dung được trích dẫn từ tiên đoán của hai nhà tiên tri Nostradamus và Vanga có hé lộ rằng Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump rất có thể là người sẽ kích hoạt ngòi nổ cho cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 xảy ra.

Hiện tại, tuy chưa có điều kiện để kiểm chứng tính chính xác trong những tiên đoán của Nostradamus và Vanga có đúng hay không nhưng lo ngại về cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 là có cơ sở khi tình hình các mối quan hệ địa chính trị trên thế giới đang có nhiều diễn biến khó lường với sự cạnh tranh gay gắt về lợi ích và vị thế của nhiều quốc gia.
Ngày tận thế do động đất không gian?
Mới đây, con người đã phát hiện ra những âm thanh kỳ lạ từ trên bầu trời dội xuống ở khắp châu Âu và như các nhà khoa học giải thích thì đó chính là “động đất không gian”, tờ Daily Star
 Điều này làm dấy lên lo ngại Ngày tận thế của Trái Đất sắp đến khi vũ trụ liên tục có những nhiễu động, biến chuyển bất thường.
Theo Daily Star, những âm thanh lớn gây chói tai và bí ẩn trên đã được nghe thấy ở nhiều địa điểm khác nhau trên toàn thế giới. Trong đó, ở nước Anh, âm thanh này đã được nghe thấy liên tục.
Thậm chí, nhiều người cho biết rằng họ đã bị đau đầu, buồn nôn, mất ngủ sau khi nghe những âm thanh kỳ quái trên.
"Đó là một loại tra tấn. Tôi không thể ngủ vì nghe thấy âm thanh này ", Katie Jacques, từ Leeds,  một người Anh chia sẻ .
Vào ngày 20/11 vừa qua, âm thanh kỳ bí này xuất hiện ở Slovakia làm rung chuyển mặt đất, cây cối khiến nhiều người lo rằng đây là báo hiệu cho Ngày tận thế.
Theo giả thiết được đưa ra từ một số nhà vật lý thiên văn, những âm thanh chói tai từ trên bầu trời dội xuống là âm thanh của một trận "động đất không gian". Và chính từ trường từ một trận động đất trong không gian đã gây nên sự rung lắc trên bề mặt trái đất. Một số trận động đất không gian rất mạnh, đo được ở mức 6 đến 7 độ Richter.
Cũng theo nhận định của các nhà thiên văn, cường độ các trận động đất đang ngày càng tăng lên và nếu tiếp diễn điều này, chúng có thể phá hủy các thành phố và giết hại hàng triệu người.
Thậm chí, nếu “động đất không gian” với cường độ mạnh xảy ra, nó có thể sẽ gây ra sự diệt vong cho nhân loại và đưa Trái Đất đến Ngày tận thế.
Nguồn : Tinmoi 24H

1 nhận xét: