Chủ Nhật, 11 tháng 4, 2021

THƠ TRÀO-PHÚNG CUỐI TUẦN- Lê Xuân Canh

 Kính thưa quí anh chị,


Không biết có ai giống tôi không ?
Mỗi khi được chích cái gì xong,
Là cứ nấn-ná ngồi mãi đó,
Nhìn cô y-tá, chờ với mong!

Chờ gì và mong được gì ?
(Đừng có nghĩ bậy quá đi, tôi buồn.)🙄
LXC
              😏😏😏😏😏😏

CÁI SMILING FACE STICKER !

Sáng nay vừa được chích Pfizer,
Mới xong một mũi đã không ưa,
Vì ngồi chờ mãi mà chẳng thấy,
Được dán “Smiling Face Sticker”,

Bèn khiếu-nại lên Doctor:
“Vì sao không có ‘Sticker Mặt Cười’?”,
Bác-sĩ nhẹ nhàng trả lời:
“Sticker cho con nít thôi, thưa ngài !
Già cả như cụ không ai,
lại đi đòi hoài một cái sticker!”

Ơ hay ! Nghe mới lạ chưa !
Tớ già nhưng vẫn mộng mơ yêu đời. 
Cười là chén thuốc sâm tươi,
Hãy kiếm dịp cười vui-vẻ với nhau,
Quên đi bao chuyện khổ đau !
Quên đi bao chuyện tào-lao trên đời !
Cười là thuốc bổ người ơi! 
“Sticker Mặt Cười” tớ muốn dán ngay. 

Have all beautiful weekdays!
And also a very nice weekend !(*)

Lê Xuân Cảnh 
(*) Đưa Lục-bát vào tiếng Anh,
Tớ đang tập-tành thấy cũng OK !😊

1 nhận xét:

Tạp Ghi và Phiếm Luận : CHÉN trong TRUYỆN KIỀU (Đỗ Chiêu Đức)

  Tạp Ghi và Phiếm Luận  :                      CHÉN trong TRUYỆN KIỀU                                                                      ...