Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

CHỈ VÀI PHÚT GIÂY THƯƠNG NHỚ -vkp phượng ngày nay,Họa ý : CHÚT TÌNH NHỚ - Hồ Nguyễn

                            Thương mến tặng những mối tình cách xa vạn dặm                   
                                 *                                          
                   Chỉ vài câu nói thôi
Người đừng tiết kiệm lời
Khiến tim tôi nhức nhối
Từng mảnh vỡ tả tơi!
*Chỉ vài dòng chữ thôi
Cũng đủ ấm lòng tôi
Xin Người đừng từ chối
Đau lòng kẻ đơn côi!
*
Chỉ vài hình ảnh thôi
Đủ để nhớ suốt đời
Tôi  với Người chìm đắm
Trong hạnh phúc chơi vơi!
*
Chỉ vài nụ hôn thôi
Làm ngọt lịm bờ môi
Người gởi qua mây gió
Ảo tình đủ lên ngôi!
 *
Chỉ vài giọt mưa thôi
Như nước mắt cuối đời
Khóc cho cuộc tình muộn
Thương nhớ đành buông trôi!!!
                    
                    Valentine 2019- vkp phượng ngày nay
                                           

                                            HỌA Ý: CHÚT TÌNH NHỚ

Xin ch đôi dòng m na thôi,
Tiếc chi mà chng tht nên li.
Im hơi lng tiếng tim đau nhói,
Vng bt tin v d t tơi.
Hãy gi gió đưa hôn dm mát,
Nhn mây mang li bóng dù vơi.
Mưa vùi git l rưng rưng khóc,
Cũng đ cho tôi m áp đi.
Phút giây thôi,
Tht một lời,
Đng nín lng,
Chết lòng tôi!
HỒ NGUYỄN (10-02-19)

1 nhận xét:

HẸN NGÀY TRẢ NỢ ,TRẢ LẠI NGÀY XƯA , GIỜ RA QUÂN Ngô Kế Đang.(T.4.2024 /5 )

1./ HẸN NGÀY TRẢ NỢ Nước không về được cửa sông Người ta chẻ nước ngang hông thượng nguồn Nhà ai nước ngọt luôn luôn Nhà ta nước mặn ăn luồn...