Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

MƯA XUÂN - Thơ Thu Hà




Bất chợt mưa về qua phố đêm
Tôi nghe tâm sự chất nỗi niềm
Mưa xuân nhè nhẹ bay trong gió
Chợt ngó lưng trời...mong ngóng ai???
Mưa về nghe dạ lắm tái tê
Bởi quá vì yêu quên lối về
Tình đã bây giờ sơn khê quá
Sao lòng vẫn mãi nhớ người ta
Đã bảo rằng ai vẫn đợi chờ
Nhưng sao vẫn thấy lắm bơ vơ
Tôi trao ai cả trời thương nhớ
Đễ thấy tình tôi thật lững lờ
Mưa về tôi lại nhớ người ơi
Nhớ lắm trong tôi tiếng hẹn hò
Rằng sẽ con đò chờ bến cũ
Nhưng mà biết bến nhớ lời ru
Mưa xuân mà ngở bóng trời thu
Thấp thoáng ngoài kia bóng mờ lu
Chợt thấy trong tôi ngàn nỗi nhớ
Mưa về ướt cả khoảng trời thơ !!

Thu Hà
Tranh  Xuân Lộc

1 nhận xét:

LƯƠNG TÂM CẠN KIỆT - Thơ Thái Huy và 10 Bài Thơ Họa Của Các Thi Hửu

Bài Xướng   LƯƠNG TÂM CẠN KIỆT Thế giới hẳn ai cũng ngỡ ngàng Mỗi ngày cuộc chiến một leo thang Vì đâu vậy nhỉ nên cơ sự? Bởi lý do chi hóa ...