Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2021

Chuyện vui cười: Y HỌC HIỆN ĐẠI...

 Y HỌC HIỆN ĐẠI CỦA MỸ

        Mt bác sĩ  Ăng Lê bo: "Ở nước Anh nn Y Khoa tiến bộ đến nổi chúng tôi ct ly lá gan của mt người đem ghép cho mt người khác, ch sáu tun sau anh chàng ny vác đơn đi xin việc làm!

        Bác sĩ người Đức khoe: "Chưa ăn thua gì vi chúng tôi, ở Đức tụi nầy đem một phần óc của một người cấy cho một người khác, bốn tuần sau anh chàng nầy lò dò đi xin việc làm!

       Bác sĩ Nga nói: "Quí đồng nghiệp ơi! Tụi tôi ghép nữa quả tim vào ngực của một người khác và chỉ 2 tuần sau anh nầy lại đi tìm việc làm!

       Các BS Mỹ thì phì cười ào lên: "Quí vị làm sao theo kịp được chúng tôi. Hồi đó chúng tôi đưa một tên không óc, không tim, không gan lên làm Tông Tông cho nên giờ này cả nước chúng tôi lo đi tìm việc làm!!!Thấy có hay không? Y học Mỹ chúng tôi là nhứt rồi.

Anh ngữ:

       A British doctor says: "In Britain, medicine is so advanced that we cut off a man's liver, put it in another man , and in 6 weeks , he is looking for a job."

       The German doctor says: "That's nothing , in Germany, we took part of a brain, put it in another man , and in four weeks he is looking for a job."

       The Russian doctor says: "Gentlemen, we took half a heart from a man, put it in another's chest, and in two weeks he is looking for a job."

       The American doctor laughs: "You are all behind us. A few days ago, we took a man with no brain, no heart, and no liver and made him President. Now, the whole country is looking for a job."

Sưu tầm và chuyển từ Hồ Xưa & Mỹ Lệ

Chuyện vui có thật.

Trong giới Bác sĩ, trước khi khám bệnh nhân, dùng que gỗ của cây Bồ đề, đè lưỡi bệnh nhân để khám.

Động tác đầu tiên, bảo bệnh nhân há miệng, Bác sĩ lấy que đè lưỡi, và nói với bệnh nhân: - Xin vui lòng " à " lên một tiếng. 

 

Rồi một hôm có hai mẹ con bệnh nhân vào phòng khám. Bác sĩ giao tiếp hồn nhiên, bảo cô con gái của bà: - Cởi áo,v.v... nằm trên băng ca.

 

Bà mẹ của cô gái vội nói: - Thưa Bác sĩ tôi bệnh chứ không phải con gái của tôi.

 

Bác sĩ đáp: - Vâng, thế thì bà há miệng ra " à " một tiếng cho tôi xem.

Chuyện vui bỏ qua đừng nhớ.

H. T ST




1 nhận xét:

Texas đối mặt với mưa lũ lịch sử, hàng nghìn người sơ tán khẩn(Khánh An-Báo Giao Thông)

Mưa lũ ở mức lịch sử đã cuốn trôi nhiều xe cộ, nhà cửa và ngập lụt trên diện rộng tại bang Texas, Mỹ khiến hàng nghìn hộ dân phải sơ tán ...