Chủ Nhật, 9 tháng 5, 2021

Chuyện Vui !!!!!

 


Khổng Tử dạy học trò:

"Khi ta đúng mà kẻ nào nói ta đúng thì kẻ đó là bạn ta.
Khi ta sai mà kẻ nào nói ta sai thì kẻ đó là thày ta.
Khi ta sai mà kẻ nào nói ta đúng thì kẻ đó là kẻ thù của ta!"
Học trò xin hỏi:
Thưa thày, nếu khi ta đúng mà kẻ nào nhất định nói ta sai thì sao?
Khổng Tử trả lời:
Thì kẻ đó đích thực là vợ ta chứ còn ai nữa!!

Có ông kia lái xe chở bà vợ ngoài xa lộ, chạy nhanh, bị cảnh sát quay
đèn chận lại.
Cảnh sát hỏi: Ông có biết lỗi gì không?
Ông chồng chưa kịp trả lời, bà vợ tươm tướp la lên:
- Tôi đã nói với ông rồi, ông chạy bạt mạng 7, 8 chục miles có ngày bị
phạt mà ông không chịu nghe!
Ông chồng giận dữ la bà vợ:
- Để tôi lo, bà im cái mồm bà lại đi!
Không ngờ ông Cảnh Sát này là người Việt, nghe đuợc tiếng Việt, hỏi bà vợ:
- Bộ ông chồng bà ở nhà cũng nạt nộ bà như vậy phải không?
Bà vợ liền trả lời:
- Đâu có. Bữa nào ổng uống ruợu say, ổng mới la như vậy.
Ông chồng nhận 1 ticket vuợt tốc độ và 1 ticket uống ruợu lái xe.
Thế là vợ chồng lại cãi nhau!

Một Ông chen vô một chuyện khác. Ông kể năm rồi, ông phải mổ 3 van
tim. Bà vợ ngồi kế bên than: "Ông ơi, ông chết thì tôi chết theo"
Ông hoảng hồn: "Thôi bà ơi, để tôi đi một mình cho thanh thản, khỏi
phải đi chung, khỏi phải cãi với bà!"

Hoa Huỳnh chuyển



1 nhận xét:

SE LẠI ĐƯỜNG TƠ, TÌNH NGĂN ĐÔI BỜ-- Thơ Ngoc Ánh và Thơ Họa

SE LẠI ĐƯỜNG TƠ   Nhớ thuở mình chưa quen biết nhau Làm sao em hiểu bởi vì đâu Cơ duyên nào khiến cho tình đến Em cũng vì ai bỏ nỗi sầu Anh ...