Thứ Tư, 2 tháng 8, 2023

Raindrops Keep Falling On My Head ***** Mời Nghe Nhạc


Those raindrops are falling on my head, they keep falling
But there's one thing I know
The blues they send to meet me
Won't defeat me, it won't be long
Till happiness steps up to greet me
'Cause I'm never gonna stop the rain by complaining
 
Tạm dịch :
Mưa nhiễu xuống đầu tôi , càng ngày càng nhiều
Tôi nghe như một điệu Blues nhẹ nhàng , tí tách , tí tách
Mà trời ban cho tôi
Tôi mong cho mưa hoài ,mưa mãi , mưa mãi , có điều tôi biết là mưa sẽ ngừng
Cầu vòng sẽ mọc lên như chào đón tôi
Dù tôi không phàn nàn hay ước muốn mưa tạnh !!!...!!!...
 
TQĐ

 

1 nhận xét:

Thơ Xướng Họa :QUẢNG GÁNH LO ÂU - Minh Thúy Thành Nội Và Các Thi Hửu

QUẢNG GÁNH LO ÂU Âu lo cuộc sống cũng nhiều rồi, Trả lại cho đời nhẹ gánh thôi. Sáng đọc email tìm thoải mái, Chiều xem youtube ki...