Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Các 'siêu thực phẩm' giúp đẩy lùi sự phát triển của bệnh TIỂU ĐƯỜNG trong thời gian đáng kinh ngạc

Tiểu đường là một bệnh có thể dần dần ảnh hưởng đến toàn bộ sức khỏe của bạn và hầu hết các bộ phận trong cơ thể của bạn bao gồm thận, mắt, tim của bạn và nhiều hơn nữa.


Chú ý tới chế độ ăn uống của bạn có thể tạo một sự khác biệt lớn trong việc phát triển các bệnh biến chứng cảu bệnh này. Trong thực tế, một trong những yếu tố hàng đầu đằng sau sự phát triển của bệnh tiểu đường loại 2, cùng với nhiều bệnh mãn tính và thoái hóa khác, là một chế độ ăn uống nghèo nàn.
Một sự lựa chọn chế độ ăn uống thông minh có thể ngăn ngừa hoặc giúp kiểm soát tiểu đường Loại 2 rất hiệu quả. Một số siêu thực phẩm có thể kiểm soát bệnh tiểu đường bằng cách ổn định hoặc thậm chí làm giảm lượng đường trong máu của bạn khi ăn trên cơ sở thường xuyên trong phần thích hợp.
Thậm chí nếu bạn đã dùng thuốc cho bệnh tiểu đường, nó là cần thiết để hiểu rằng những gì bạn ăn và uống rất có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của bệnh.
\
 1. Quế
Một số thành phần trong quế thúc đẩy quá trình chuyển hóa glucose và giảm cholesterol. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ở những người bị bệnh tiểu đường; chỉ một nửa muỗng cà phê bột quế mỗi ngày có thể làm giảm đáng kể lượng đường trong máu và tăng độ nhạy cảm insulin.
Có rất nhiều cách để thêm quế vào chế độ ăn uống của bạn. Bạn có thể rắc lên món ăn của bạn, khuấy cùng bột yến mạch vào buổi sáng của bạn, hoặc thêm nó vào thịt gà hoặc các món cá. Bạn cũng có thể ngâm một thanh quế vừa trong nước nóng để pha một tách trà quế tươi mới.

2. Khoai lang
Khoai lang là một loại rau giàu tinh bột có chứa chất chống oxy hóa beta-carotene cùng với vitamin A, vitamin C, kali và chất xơ. Tất cả những giúp lượng đường trong máu thấp hơn.
Bệnh nhân tiểu đường có thể sử dụng khoai lang thay cho khoai tây thường xuyên cho một chỉ số đường huyết thấp hơn thay thế. Cho dù bạn thích nướng hoặc nướng khoai lang, cố gắng ăn cả vỏ vì hầu hết các chất dinh dưỡng nằm ở phần vỏ đó.
Khoai lang cũng ngon khi hấp, nướng hoặc hầm như một món ăn hoặc thêm vào món salad, súp, thịt hầm hoặc các món ăn khác.
3. Đậu
Đậu là một nguồn tốt của chất xơ và cũng rất giàu protein, magiê và kali. Tất cả các khoáng chất là rất quan trọng đối với những người có bệnh tiểu đường. Đậu có thể làm chậm quá trình tiêu hóa và giúp duy trì mức độ đường trong máu của bạn sau khi ăn một bữa ăn.
Bạn có thể chọn đậu trắng, đậu lima, garbanzo, đậu nành hoặc đậu đen tùy thuộc vào bạn thích ăn. Đậu có thể được đưa vào chế độ ăn uống của bạn bằng nhiều cách bao gồm như là một thành phần trong món ăn chính, thêm vào súp hoặc salad, hoặc như một món ăn.

pizza@Vietsn © sưu tầm

1 nhận xét:

LƯƠNG TÂM CẠN KIỆT - Thơ Thái Huy và 10 Bài Thơ Họa Của Các Thi Hửu

Bài Xướng   LƯƠNG TÂM CẠN KIỆT Thế giới hẳn ai cũng ngỡ ngàng Mỗi ngày cuộc chiến một leo thang Vì đâu vậy nhỉ nên cơ sự? Bởi lý do chi hóa ...