Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2022

KÍNH MỜI XEM THƠ "KHỔ THÂN TÔI" của TÍM NGUYỄN và BÀI HỌA


KHỔ THÂN TÔI

(Thể tung hoành trục khoán)

TRĂNG t mình ên nhu thiếu mi,

TREO mm đói bng kh thân tôi.

SÁNG phê ti xỉn vui lăn ln,

TỎA rc chiu say sướng đng ngi.

TRÙM c phn đi bun đng ming,

ĐẦU bao s sng khóc cay môi.

NÚI su t chng đeo dai dng,

GIÓ THỔI SƯƠNG BAY PHỦ CUỐI ĐỒI.

Tím May/16/2022

 

HỌA: TRĂNG CÔ ĐƠN

TRĂNG chiếu âm u dt gc mi,

TREO lưng lng nhc mi tình tôi.

SÁNG leo cành lng không yên ngủ,

TỎA trc cây đơn chng dám ngi.

TRÙM bóng lng lu mi mt tóc,

ĐẦU che dáng chn má tai môi.

NÚI rng n hin hình đôi đa,

GIÓ THỔI SƯƠNG BAY PHỦ CUỐI ĐỒI.

HỒ NGUYỄN (16-5-2022)




 

1 nhận xét:

Cẩm Giàng: Thị trấn tôi yêu- Khúc Hà Linh

Cẩm Giàng: Thị trấn tôi yêu Khúc Hà Linh Gần đây một cuộc thống kê ngẫu nhiên về danh tính qua 3654 người dân ở 19 xã, thị trấn của huyện Cẩ...