Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Những khoảnh khắc thanh bình của Afghanistan thời thịnh vượng

Giáo sư đại học Dr Bill Podlich đến từ Arizona, Mỹ đã cùng vợ Margaret, hai con gái là Jan và Peg có chuyến du lịch đến thủ đô Kabul, Afghanistan. Trong chuyến du lịch đó, giáo sư Podlich đã chụp được loạt ảnh giá trịAfghanistan bình yên những năm 1960. Trong ảnh là Jan và Peg chụp ảnh tại Podlic, Paghman Gardens. Nơi đây bị phá hủy trong những năm đất nước chìm trong xung đột, chiến tranh.
Những cô gái trẻ Afghanistan trên đường trở về nhà từ trường học. Vào những năm 1960, phụ nữ Afghanistan có thể theo học bậc cao đẳng, đại học như nam giới.
Đông đảo người dân Afghanistan tụ tập và ngồi trên hai chiếc xe tải lớn. Dường như họ biến những chiếc xe đó thành một khán đài di động để theo dõi một sự kiện, hoạt động. Ảnh chụp tại Afghanistan những năm 1960.
Một nhóm nam giới ngồi thư giãn bên dưới bóng râm gốc cây và hướng tầm mắt về phía Istalif - trung tâm đồ gốm cổ xưa ở phía tây bắc thủ đô Kabul, Afghanistan.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỪNG SINH NHẬT MUỘN - Đỗ Chiêu Đức Và Các Thi Hữu

                       Ân c ần t ạ l ỗi v ới thi nh ân,                    Sinh nh ật h ăm l ăm nh ạc  đ ã ng ân.                    Th ân c...