Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Thơ Thu Hà : DƯỚI TÀN CÂY


Tôi đứng đó dưới tàn cây vàng úa
Chợt nghe chừng tâm sự chất đầy thơ
Trời hôm nay lối nhỏ bước bơ vơ
Tôi bỗng thấy trong hồn nghe bỡ ngỡ


Tôi vội nhớ phút giây khi gặp gỡ
Lời yêu đầu ai thốt vội thành câu
Tôi vội vàng nhận vội tiếng yêu nhau
Để giờ thấy nghe tim mình đau đáu

Tôi vẫn biết chuyện tình như tiếng sáo
Ru vào hồn làm ấm cả tim.yêu
Để chiều về nghe muôn nỗi cô liêu
Chuyện tình ấy ôi sao nhiều cách biệt

Tôi vẫn biết tình yêu là duyên kiếp
Chữ tơ đồng nguyệt lão đã se duyên
Biết làm sao khi tình đã trao nguyên
Lòng lại sợ ....chuyện tình nầy dang dỡ

Tôi chỉ muốn tình yêu không sóng vỡ
Nước dâng tràn nhưng bọt biển đừng tan
Tôi chỉ xin dưới bóng nắng trưa vàng
Tình yêu ấy chớ tàn theo năm tháng..

Thu Hà.

1 nhận xét:

Thơ Xướng Họa :THÁNG NGÀY CÒN LẠI - Vũ Linh Duy Và Các Thi Hửu

                                               Đồng Cỏ-Tranh của Vua Hàm Nghi THÁNG NGÀY CÒN LẠI Ngày tháng thoi đưa cứ tiếp liên, Sống vui,...