Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Họa Thơ :TRĂNG VÀNG SOI PHƯỢNG TÍM (Hồ Nguyễn )


HỌA: KỶ NIỆM KHÔNG QUÊN
* NGÀY XƯA:

Mười sáu tui em như màu phượng tím,

Tôi gian truân b tui hc trò mơ.

B thi gian khiến ai đó trông ch,

Sau chiến cuc l bến b nguyn ước.

Tôi lang thang li nh v thu trước,

Tiếp ni đi xuôi ngược khp muôn nơi,

Đng rung cao không ngi núi hay đi,

Vn hy vng ni tiếp thi tươi đp.



* NGÀY NAY:

Ri bây gi sau bao năm cách bit,

Nhìn ngm trăng thy trăng khuyết lưỡi lim.

Biết có ai thông cm xót xa nim,

Cho thân phn n chìm bao ni nhớ.

Nht ký em ghi s không h b ,

Bi li em gi cm kích mê tơi.

Khiến tôi gi vn thm đm không nguôi,

Vn đp v hng tươi lưu tp v.

                            *

Xin đng nãn vi tình yêu b l!!
Của một thời son trẻ tuổi ngây thơ.

HỒ NGUYỄN (Cali: 11-6-19)

1 nhận xét:

Tâm Sự Từ Nguyên Và Bài "MẮT NHÒA QUÊ MẸ "

 Cùng quý thân hữu, Tình mẹ con vốn bất diệt và không có thơ nhạc nào đủ sức ca tụng. Trong khi người ta lao đầu vào các cuộc chiến bất tận,...