Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2020

XUÂN CANH TÝ CHÚC THI HỮU-Thơ Trần Lệ Khánh bà Bài Họa Của Hò Nguyển,Cao Mỵ Nhân,Mai Xuân Thanh



Thơ Xướng Họa:
XUÂN CANH TÝ CHÚC CHƯ THI HỮU
Nghiên thơm bút n đón Đông Quân,
Trân trng li hoa kính mc nhân.
Đón Tết thơ xanh dâng đp t,
Chào Xuân tim thm đượm tươi vn.
Đim tô trái đt tình nhân ái,
Ta ngát bu tri ý thin chân.
m áp vòng tay chung sóng nhc,
Đi đng thế gii khúc ca ngân.
Trần Lệ Khánh
Nguyên Đán Canh Tý-2020
 

HỌA: CHÀO ĐÓN THI NHÂN
Bút thm chan hòa tiếng nhc quân,
Li hoa mng tiếp đón thi nhân.
Lung linh ý xướng gieo thơ t,
m áp lòng trao cm ha vn.
Tết đến tràn dâng nim cm kính,
Xuân sang ph ngp nghĩa tình chân.
Vòng tay bo bc thân se kết,
Vn loi âm rn khúc sáo ngân.
HỒ NGUYỄN (06-01-2019)

CHÚC XUÂN TRẦN THI TỶ
Kính hoạ " Xuân Canh Tý Chúc Thi Hữu " 
của Nhà Thơ TRẦN LỆ KHÁNH .
            CMN
Xuân mang danh nghĩa khách tình quân
Dẫu biệt xa sông núi cố nhân
Vẫn xướng hoà chung thi phú Việt
Càng thân thương mãi nhạc ca vần
Mừng nhau tuổi thọ thêm tươi sắc
Hẹn bạn văn chương đẹp nghĩa chân
Canh Tý tân niên vui chúc chị
Thơ Trần Lệ Khánh bốn phương ngân...
      Hawthorne  6 - 1 - 2020
            CAO MỴ NHÂN
 
Họa : Xuân Canh Tý Chúc Chung Thi Hữu
Thân chúc nhà thơ sánh tướng quân
Khơi nguồn cảm hứng bậc thi nhân
Phun châu suối chảy ngời trăm ý
Nhả ngọc triều dâng sáng vạn vần
Theo gót đàn anh ta cất bước
Gởi lòng thi sĩ kẻ đưa chân
An cư viết lách dòng âm nhạc
Lạc nghiệp giao duyên tiếng sáo ngân...
Mai Xuân Thanh
Ngày 27/01/2020

32 nhận xét:

  1. Tìm việc làm 24h nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo free cv template word ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên sale marketing online, nhân viên kinh doanh, lập trình viên IT phần mềm, nhân viên kinh doanh bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 247, cảm nang nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  2. Tổng hợp cách viết CV xin việc chuẩn từ đơn giản đến chuyên nghiệp, cách làm đơn xin việc viết tay, trình bày cv xin việc file word đẹp và rõ ràng. Một CV có thể gây chú ý ngay với nhà tuyển dụng, sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp của mình hơn. Ngoài ra bạn còn được tìm hiểu CV nghĩa là gì, các mẫu CV tiếng anh, cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV, cách viết sơ yếu lý lịch,... tăng đến 80% cơ hội trở thành ứng viên sáng giá của các nhà tuyển dụng! Hướng dẫn cách viết CV, cách viết hồ sơ xin việc làm, cách viết đơn xin việc, cách viết mail xin việc, chuẩn và chuyên nghiệp. Cách tạo CV online và viết tay một cách chi tiết và cụ thể. Mẫu CV xin việc chuẩn cho tất cả các ngành nghề.

    Trả lờiXóa
  3. Hiện nay, tại Việt Nam đã có đến hơn 100 công ty cung cấp các dịch vụ tài chính - kiểm toán - kế toán ở trong nước lẫn quốc tế. Theo dự đoán, con số này sẽ không ngừng tăng cao. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về tìm việc làm kế toán cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

    Trả lờiXóa
  4. Trước khi tìm hiểu nhân viên hành chính văn phòng thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khái niệm nhân viên văn phòng là gì? Đây là thuật ngữ chỉ những những người thực hiện các công việc nhất định thuộc lĩnh vực hành chính.

    Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm việc làm thì nên tham khảo thêm cv việc làm để cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  5. Thế nào là Pre sale? Presale có thể được xem là công đoạn có thể phải kéo dài đến tận thời điểm sản phẩm ấy được giao tận tay tới khách hàng. Trong đó điều đáng lưu tâm ở pre-sale chính là việc nếu như khách hàng gật đầu để mua sản phẩm thì chính họ cũng sẽ được hưởng phần trăm chiết khấu hoa hồng khá ổn đến từ chính giá trị của sản phẩm ấy.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước tạo cv online miễn phí với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  6. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về các dịch vụ về người tìm việc kế toán cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

    Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm về các cách hướng dẫn làm cv xin việc sao cho đơn giản nhưng vẫn thật chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng ghi dấu ấn với nhà tuyển dụng ngay từ đầu.

    Trả lờiXóa
  7. Đơn xin nghỉ việc là văn bản được sử dụng để hoàn tất thủ tục thôi việc, chấm dứt hợp đồng lao động giữa nhân viên và tổ chức, doanh nghiệp đang công tác. Một mẫu đơn xin nghỉ việc phải đảm bảo các tiêu chuẩn của văn bản hành chính, nội dung đáp ứng được những thông tin cần thiết như người làm đơn, lý do làm đơn, nguyện vọng…

    Trả lờiXóa
  8. Y học là một ngành mũi nhọn nhưng chưa thực sự phát triển vượt bậc ở Việt Nam. Chất lượng bác sĩ giỏi khá khan hiếm trong khi có quá nhiều cử nhân ra trường với tấm bằng loại trung bình đang phải chật vật tìm kiếm vị trí ổn định cho mình. Phỏng vấn xin việc ngành Y cũng là hành trình gian nan của nhiều y tá, điều dưỡng viên trẻ khi chưa có đủ thực lực. Bài viết này sẽ cung cấp cho các ứng viên đang tìm việc làm ngành Y giải pháp vượt qua những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn ngành Y nhưng khó nhằn trước nhà tuyển dụng, trau dồi kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  9. Vì sao tài chính, kế toán, kiểm toán luôn là một trong những ngành nghề được nhiều tuyển dụng kế toán lựa chọn theo nhất tại các trường đại học, cao đẳng? Phải chăng những nghề thuộc lĩnh vực này dễ kiếm tiền hay việc học đơn giản hơn các khối ngành khác? Hãy cùng tìm hiểu ngay!

    Và, thêm một vấn đề cơ bản mà đa số người tìm việc cần tìm hiểu thêm cả về tạo cv xin việc online để hồ sơ của mình dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng. Có như vậy cơ hội thành công của bạn sẽ càng cao hơn nữa

    Trả lờiXóa
  10. Tài chính được phân ra nhiều ngành nhỏ. Dựa vào các hệ thống tài chính bao gồm tài chính công, tài chính doanh nghiệp hoặc dựa vào các công cụ tài chính liên quan đến vốn và tài sản. Theo cách nhìn khác, tài chính bao gồm có tài chính doanh nghiệp, tài chính công và tài chính cá nhân. Trong đó, kế toán kiểm toán được xem là hai ngành đặc trưng nhất trong lĩnh vực tài chính. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn các kiến thức cũng như thông tin tuyển dụng ngành kiểm toán, tuyển dụng kế toán trong các doanh nghiệp hiện nay.

    Ngoài ra, khi đăng ký tìm việc thì các ứng viên cũng nên chú trọng vào vấn đề làm cv. CV càng ấn tượng bao nhiêu thì cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  11. Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn của cả nước, là trung tâm kinh tế - tài chính lớn nhất khu vực Nam Trung bộ của Việt Nam. Từ đó, có thể thấy rất nhiều cơ hội việc làm được mở ra cho những người tìm việc làm Đà Nẵng. Các bạn trẻ thuộc nhiều trình độ văn hóa khác nhau đều có thể lựa chọn cho mình những công việc phù hợp nhất với điều kiện, năng lực cá nhân mình. Bạn cần chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc với đầy đủ mẫu sơ yếu lý lịch, đơn xin việc làm, mẫu CV xin việc,...để xin việc được thuận lợi nhất.

    Trả lờiXóa
  12. Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Mẫu giấy mượn tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

    Trả lờiXóa
  13. Để được xem xét cho 1 vị trí công việc như việc làm IT hay xem các kiến thức căn bản về it, bạn cần tạo CV xin việc gửi cho nhà tuyển dụng. Hãy xem ngay tổng hợp 1000+ cover letter mẫu ấn tượng, thiết kế chuẩn theo ngành nghề cho sinh viên, người đi làm, ... có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn so với đám đông, tạo điểm nhấn đối với nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  14. Reach và reach trên facebook thì có gì khác nhau? Nếu bạn chưa hiểu rõ 2 khái niệm trên thì xem ngay reach là gì

    Trả lờiXóa
  15. Dọa sảy thai hay còn gọi là động thai là tình trạng thai nhi vẫn còn sống và phát triển trong buồng tử cung của người mẹ. Tuy nhiên, vì nhiều yếu tố, thai phụ có dấu hiệu ra máu âm đạo, đau bụng dưới âm ỉ. Bị dọa sảy thai nên nằm như thế nào chắc chắn là thắc mắc của khá nhiều mẹ bầu hiện nay để bảo vệ thai nhi tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  16. Cập nhật các thông tin tuyển nhân viên sale, marketing, tuyển nhân viên văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất. Ngoài ra, thông qua timviec.com.vn bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Để ứng tuyển thành công các vị trí này, trước hết bạn cần biết cách tạo CV, sau đó là nắm được các kỹ năng văn phòng và cách trả lời phỏng vấn cơ bản nhất... Chúc bạn thành công

    Trả lờiXóa
  17. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng nhân viên kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo cách tạo cv đẹp trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    Trả lờiXóa
  18. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu thông tin tuyển dụng kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi làm cv online trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    Trả lờiXóa
  19. Tuyển dụng Content Marketing: Là coi là một nhân tố quan trọng trong 7 loại digital online marketing cơ bản nên nhu cầu tuyển content marketing của các doanh nghiệp cũng tương đối lớn, không chỉ áp dụng trên trực tuyến nữa mà có thể tiến hành cả trong đời sống thường ngày để truyền tải những thông điệp hấp dẫn.

    Tuyển nhân viên content marketing được ví với việc tuyển một người kể chuyện, thông qua những phương pháp mới mẻ, độc đáo và thú vị, họ đưa những thông tin giá trị tới tiếp cận với người dùng. Và cụm từ "Content is King" cũng phần nào nói lên tầm quan trọng của vị trí này trong bất cứ loại marketing nào nói chung.
    >> Tìm kiếm thêm nhiều cơ hội về ngành nghề này tại tìm việc marketing

    Trả lờiXóa
  20. Nghe đến tham vấn thì nhiều người sẽ dễ dàng hiểu được cụm từ này nhưng để hiểu sâu hơn tham vấn thì còn nhiều bạn chưa nắm rõ được điều này. Để nắm rõ hơn Tham vấn là gì thì chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết này nhé.

    Trả lờiXóa
  21. FLC là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề với nhiều lĩnh vực đang nắm vị trí hàng đầu Việt Nam. Theo như báo cáo thì giá trị của FLC đang vượt mức 9 tỷ USD nằm top trong một những tập đoàn hàng đầu Châu Á.

    Trả lờiXóa
  22. TimViec helps people to create CVs that would draw attention. Firstly, every specific job position requires the person to follow a certain format for presenting the CV, this is an information that an ordinary person might not be privy to and this is where a professional organization steps in, Most people with experience prefer to have their CV constructed by professionals because they know how radically this improves the quality of a CV.

    An employee of Timviec who has been helping people with their CVs for the past years stated, “The problem is not when someone does not have much to add to their CV but when they have way too much to add. For instance, a person who has been in the field of research for more than a decade might have 20 published papers and might have attended just as many seminars. Including all of these in a CV is impossible. Brevity is the key and therefore one has to handpick a select few and mention the list is not exhaustive. This part requires some strategy depending upon the position one is applying for or the institute where one is applying.” https://timviec.com.vn/

    While this is certainly one sort of problem, novice CV makers face another kind of problem. They might not know how to frame a CV or what to include in case they have little to no experience. A student who recently used their service commented, “All problems are all sorted by TimViec and they prepared my CV in such a creative way that the panelists seemed impressed during the interview. Hundreds of candidates had applied for the position and in such circumstances, it is easy to get lost in the crowd, but I managed to stand out. My interview went well but I think I also made a good impression in the first place with a CV which was professional and yet had its personality." https://timviec.com.vn/viec-lam-tai-can-tho-1586203

    Trả lờiXóa
  23. Sale online là gì? Đó là 1 hình thức thương mại điện tử với đặc điểm người bán và người mua tiến hành giao dịch qua hệ thống Internet chứ không phải theo hình thức mua bán trực tiếp thông thường.

    Sale online hiện rất được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng bởi quá trình giao dịch nhanh chóng, tiện lợi; mặt hàng thì đa dạng và phong phú.

    Những người bán hàng cũng thích hình thức sale online bởi vì họ có nhiều cơ hội tiếp cận với các khách hàng tiềm năng và khả năng bán hàng thành công là rất cao đồng thời lại không cần bỏ vốn để thuê mặt bàng hay thuê nhân viên.

    Cùng với sự phát triển của các ngành dịch vụ khách như thanh toán trực tuyến, quảng cáo online, ship COD đã giúp quá trình Sales online diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng. Đây không chỉ là công việc toàn thời gian hấp dẫn mà còn là công việc làm thêm kiếm thêm thu nhập hiệu quả nhất hiện nay dành cho người cần tìm việc làm hiện nay.

    >>>Tham khảo thêm những kiến thức về bán hàng và các cover letter mẫu mới nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    Trả lờiXóa
  24. Việc tuyển nhân viên kế toán thuế đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv xin việc online. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    Trả lờiXóa
  25. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai như động thai, dọa sảy thai, bong tách túi thai, tụ dịch màng nuôi, đau bụng khi mang thai, ra máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai tươi có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi bảng cân nặng thai nhi cũng như khám thai định kỳ để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  26. Marketing là tổng thể, là hệ thống của toàn bộ các hoạt động được xây dựng và tiến hành nhằm mục đích đẩy mạnh quá trình phân phối sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh tới với thị trường mục tiêu.
    Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing...

    Quá trình tuyển dụng digital marketing sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu.
    Xem các mẫu CV xin việc được nhà tuyển dụng tấm tắc khen.

    Trả lờiXóa
  27. Mô hình kinh doanh là gì?

    Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

    Tìm hiểu những công việc tốt nhất cho bản thân bạn tại trang đăng tuyển dụng miễn phí việc làm

    Trả lờiXóa
  28. Thuế suất là gì?
    Thuế suất có thể hiểu là một khoản tiền mà các nhóm, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần phải thanh toán trên thu nhập hoặc một đơn vị hàng hóa nhất định. Đơn vị tính thuế suất thường được quy định ở dạng % và được tính dựa theo đơn vị hàng hóa khác nhau. Bên cạnh đó, thuế suất cũng thường bị phụ thuộc vào quy định của nhà nước đối với các loại hàng hóa nhất định.
    Tìm kiếm các công việc tốt cho bạn tại trang tuyển dụng miễn phí

    Trả lờiXóa
  29. Khi mang thai 3 tháng đầu, có rất nhiều điều mà các mẹ bầu cần phải lưu ý từ các bệnh lý nguy hiểm như động thai hay tụ dịch màng nuôi. Cho tới chế độ dinh dưỡng như thế nào để đảm bảo cho thai nhi phát triển. 3 tháng đầu tiên việc ổn định thai nhi là điều cần ưu tiên hàng đầu. Bảo thế mà chế độ dinh dưỡng khi mang thai 3 tháng đầu là điều mẹ bầu hết sức lưu ý. Bạn cần bổ sung các loại thuốc bổ, vitamin, và đặc biệt người mẹ cần chú ý bổ sung axit folic, sẽ giúp cho quá trình phát triển của thai nhi được hoàn hảo.

    Trả lờiXóa
  30. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển kế toán viên tại TP.HCM được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới cách tạo cv xin việc. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    Trả lờiXóa
  31. Thị trường tìm kiếm việc làm tại hà nội luôn vô cùng đa dạng, phong phú cho người lao động có cơ hội để lựa chọn. Mỗi công việc sẽ có đặc thù riêng với từng giới tính, độ tuổi cũng như đối tượng. Với phái mạnh những công việc thường được chọn lựa sẽ thiên về yếu tố nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Có thể nói công nghệ thông tin là một trong những ngành triển vọng trong tương lai. Khi lựa chọn lĩnh vực công việc này bạn có thể làm: lập trình viên, thiết kế web; phát triển web, quản trị mạng,... Nền công nghệ thông tin là ngành nghề có nhiều hứa hẹn trong tương lai.

    Việc làm it cũng không quá vất vả, cần dùng nhiều đến tay chân mà đặc thù làm việc trực tiếp trên máy tính. Người làm công việc này cần sự đam mê sáng tạo, yêu thích công nghệ. Nam giới thường có điểm mạnh trong các lĩnh vực công nghệ thông tin nên đây cũng là công việc được nhiều phái mạnh chọn lựa.

    Trả lờiXóa

Sài Gòn, cà phê và nhạc sến - Vũ Thế Thành

  …Tách cà phê ấm môi, Mình ngồi ôn lại những phút vui trôi qua mất rồi… (Hai Mùa Mưa) Thằng bạn ở Thụy Sĩ về chơi Việt Nam, trên đư...