Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Đập Tam Hiệp: công trình thủy điện lớn nhất Trung Quốc có ng∪y cơ bị √ỡ, dự ngôn miêu tả cảnh tượng đáng sợ vào năm Canh tý 2020

Năm Canh Tý 2020 là một năm đã chú định bất thường. Dịch viêm phổi Vũ Hán ngay thời điểm mở đầu năm đã khiến thế giới đều nhận thức được sự ‘siêu thường’ của ‘Made in China’. Người Hồ Bắc phải lưu lạc ngay trên chính quốc gia của mình. Từ ‘Hồ Bắc – Hubei đã trở thành một trong những danh từ được tìm kiê’m nhiều nhất trên thế giới. Tai họa năm nay dường như nhất định nhằm vào Hồ Bắc…
Một thầy phong thủy Hồng Kông dự đoán: Tháng 5, 6 năm nay, sẽ có động đất lớn rung động trực tiếp ng.u.y hại đến đập thủy điện Tam Hiệp. (Ảnh: Sound of Hope)
Một sự tình có liên quan đến Hồ bắc lại lần nữa trở thành trọng điểm thảo luận của mọi người, đó là ng.u.y cơ “V.ỡ đ.ậ.p Tam Hiệp”.
Lời cảnh báo của chuyên gia thủy lợi Hoàng Vạn Lý
Thực ra ngay từ thời gian chuẩn bị kế hoạch xây dựng công trình Tam Hiệp, rất nhiều công trình sư có chuyên môn đều cho rằng không nên xây đập thủy điện Tam Hiệp. Trong đó có chuyên gia thủy lợi Hoàng Vạn Lý, ông Lý đã gửi thư lên Trung ương, thỉnh cầu cho ông thời gian 30 phút để ông nói rõ tai hại của đập thủy điện Tam Hiệp. Nhưng đến tận khi Hoàng Vạn Lý q.u.a đ.ờ.i, ông vẫn chưa có được 30 phút đó, mãi cho tới tận lúc hấp hối, ông vẫn luôn miệng nói “Không được xây Tam Hiệp”. Hoàng Vạn Lý đã đưa ra 12 dự ngôn về Tam Hiệp như sau:
Hạ du sông Trường Giang cạn, đê bờ s.ạ.t lở.
Trở ngại vận tải thủy.
Vấn đề di dân.
Vấn đề ngập lụt.
Chất lượng nước xâ’u đi.
Lượng phát điện không đủ.
Khí hậu dị thường.
Động đất liên tiếp xảy ra.
Bệnh do côn trùng hút ma’u lan rộng.
Môi trường sinh thái xấu đi.
Lũ lụt khu vực thượng du ngh.i.ê.m tr.ọ.ng.
Cuối cùng sẽ buộc phải cho n.ổ ph.á bỏ.
Cho tới nay, 11 dự ngôn đầu của Hoàng Vạn Lý đều đã ứng nghiệm, chỉ còn một điều cuối cùng: nổ ph.á bỏ là chưa x.ả.y ra.

Rất nhiều người nhận thấy, căn cứ vào cách tư duy của Đảng Cộng sản Trung Quốc xưa nay luôn dùng sai lầm lớn hơn để che giấu sai lầm trước đó. Năm nay chính quyền ĐCSTQ đã thừa nhận thiết kế đập thủy điện Tam Hiệp “có vấn đề”. Nhiều người cho rằng, đây chính là giai đoạn bước đệm để ph.á hủy Tam Hiệp, hoặc Tam Hiệp sắp bị s.ụ.p đ.ổ.
Cũng thật trùng hợp, một bậc thầy phong thủy Hồng Kông dự đoán: Tháng 5, 6 năm nay, vùng Tây Nam Trung Quốc sẽ có động đất vượt quá cấp 8.3 độ Richter hoặc còn lớn hơn nữa. Rung động sẽ trực tiếp ng.u.y hại đến đập thủy điện Tam Hiệp, khiến nó bị v.ỡ và s.ụ.p đ.ổ, sẽ tạo thành lũ lụt ngh.i.ê.m tr.ọ.ng, ảnh hưởng đến một diện tích rất lớn ở Trung Quốc.
Một thầy phong thủy Hồng Kông dự đoán: Tháng 5, 6 năm nay, vùng Tây Nam Trung Quốc sẽ có động đất vượt quá cấp 8.3 độ Richter hoặc còn lớn hơn nữa. Rung động sẽ trực tiếp ng.u.y hại đến đ.ậ.p thủy điện Tam Hiệp.
Một thầy phong thủy Hồng Kông dự đoán: Tháng 5, 6 năm nay, sẽ có động đất lớn rung động trực tiếp ng.u.y hại đến đ.ậ.p thủy điện Tam Hiệp. (Ảnh: Getty)
Đại sư phong thủy này còn nói: Năm nay Trung Quốc còn xảy ra mất mùa ngh.i.ê.m tr.ọ.ng, rất nhiều người ch.ế.t.
Ở đây cần cảnh tỉnh rằng: Một khi đập Tam Hiệp v.ỡ, toàn bộ vùng hạ du dưới đập Tam Hiệp đều sẽ chịu tai ương, mà khu vực bao gồm của nó vừa vặn chính là lưu vực sông Tần Hoài, bao gồm các thành phố lớn nhỏ ở Hồ Bắc, Giang Tây, An Huy, Giang Tô và Thượng Hải. Cư dân dọc theo tuyến này lên đến mấy trăm triệu người, có thể nói là tai họa có tính hủy diệt đối với dân tộc Trung Hoa.
Đập thủy điện Tam Hiệp: Ký sinh trùng trên thân con rồng khổng lồ Trường Giang
Theo phong thủy học, Trường Giang là long mạch của Trung Quốc, từ đầu nguồn cho đến cửa biển giống như từ đuôi đến đầu của một con rồng khổng lồ. Đập Tam Hiệp chính là một bức tường đá đè lên thân rồng, khiến phong thủy tốt lưu động tuần hoàn tự nhiên biến thành một đầm nước chết. Điều đó khiến cho vùng Trường Giang vốn kinh tế phát triển sôi động, nay đã biến thành vùng tai h.ọ.a, càng ngày càng xuất hiện nhiều thảm cảnh thiên tai d.ị.ch bệnh như ngày nay.
Theo phong thủy học, Trường Giang là long mạch của Trung Quốc, từ đầu nguồn cho đến cửa biển giống như từ đuôi đến đầu của một con rồng khổng lồ.
Có người đã nói ví von rằng, nếu nói Trường Giang là một con rồng thì đập thủy điện Tam Hiệp là một con ký sinh trùng sống nhờ hút dinh dưỡng trên thân rồng.
Một dân m.ạ.ng có viết rằng: “Khi xây dựng công trình đập thủy điện Tam Hiệp, tôi đang học cấp 3, thầy giáo có nói với chúng tôi rằng, đập Tam Hiệp là một công trình vĩ đại, có lợi ích cho mỗi người dân chúng ta, bởi vì nó cung cấp lượng điện rất lớn, giá điện sẽ hạ xuống. Đến lúc tiền điện mỗi gia đình chúng ta sẽ giảm xuống. Nhưng điều chúng tôi thấy lại là 90 tỷ tệ (khoảng 300 nghìn tỷ đồng) đầu tư xây dựng đập Tam Hiệp, mực nước thượng du dâng lên ngập đất đai khiến rất nhiều hộ phải di dời. Chính quyền nói rằng phí di dời mỗi hộ 30.000 tệ (khoảng 100 triệu đồng), cuối cùng chỉ có một bộ phận nhận được 10.000 tệ (khoảng 33 triệu đồng), còn lại chẳng thấy tăm hơi. Còn giá điện thì từ khi tôi học cấp 3 đến nay hoàn toàn không thấy giảm, trái lại hàng năm đều tăng”.
Đập Tam Hiệp đem lại tai họa, điều này đã được Hoàng Vạn Lý tiên tri cảnh báo, tới nay 11 điều đều đã ứng nghiệm rồi. Vùng châu thổ Trường Giang vốn trù phú, hiện nay xem ra đã gần cạn khô.
Nếu nói Trường Giang là một con rồng thì đập thủy điện Tam Hiệp là một con ký sinh trùng sống nhờ hút dinh dưỡng trên thân rồng. (Ảnh: Getty)
Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, hay là dưới góc độ phong thủy mà nói thì đập Tam Hiệp đã áp chế long mạch Trung Quốc quá lâu rồi. Còn dưới góc độ khoa học tự nhiên mà nói, tai họa tự nhiên do đập Tam Hiệp đem lại quá nhiều. Hoặc dưới góc độ nhân tâm mà nói, đập Tam Hiệp hoàn toàn là con trùng hút máu gây họa hại cho người Trung Quốc. Cộng thêm khả năng động đất mà dự ngôn nói đến thì thật khủng khiếp. Quan trọng hơn là các cơ quan tuyên truyền của ĐCSTQ nói “Công trình Tam Hiệp có vấn đề” là sự chuẩn bị để đổ trách nhiệm cho người khác, cũng giống như chiêu bài: “mọi người đều nói thì đúng cũng thành sai, sai thành đúng”. Vậy nên đập Tam Hiệp vỡ chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.
Tư tưởng “Nhân định thắng Thiên” chỉ là si tâm vọng tưởng của thuyết Vô Thần do ĐCSTQ tuyên truyền. Người dân Trung Quốc cần phải đòi lại non xanh nước biếc của dân tộc Trung Hoa. Người Trung Quốc phải tự cứu lấy mình.
Theo Tinnhanh247

1 nhận xét:

  1. Những công trình như thế này ngốn rất nhiều tiền của; nếu không được xem xét ký lưỡng thì rất nguy hiểm

    Trả lờiXóa

Tâm Sự Từ Nguyên Và Bài "MẮT NHÒA QUÊ MẸ "

 Cùng quý thân hữu, Tình mẹ con vốn bất diệt và không có thơ nhạc nào đủ sức ca tụng. Trong khi người ta lao đầu vào các cuộc chiến bất tận,...