Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

KHÔNG VIẾT - Thơ Thu Hà


Tôi đã hứa với lòng không viết nữa
Trang thơ tình xếp lại tự hôm nay
Tình bây giờ đã theo lá vàng bay
Thì thử hỏi còn ai đâu mà viết???
Tôi vẫn biết tình kia giờ ly biệt
Gió thu về nghe nghiệt ngã trong tim
Người bây giờ đang sống cảnh ấm êm
Làm sao hiểu từng đêm tôi thao thức???
Tôi cảm thấy trong lòng luôn ray rức
Yêu nhau rồi mang phiền phức mà thôi
Người bây giờ thật sự đã quên tôi
Không còn nhớ đến câu ngày đầu gởi
Cũng tại bởi để tim mình lạc lối
Nên bây giờ bối rối cả bước đi
Con đường kia gai cỏ mọc xần xì
Sao mà cứ đâm ghì chân đi mãi
Biết phải vậy nhưng sao mà trốn chạy
Cũng tại mình giờ trách cứ ai đây
Thôi thì thôi hãy quên hết tháng ngày
Tình yêu ấy theo... lá vàng bay mãi!!!

Thu Hà
🌸🌸🌸🌸

Mời Xem :CHẮC CÓ LẼ- Thơ Thu Hà

1 nhận xét:

Thơ Xướng Họa : BÚT RÈ : Lý Đức Quỳnh Và Các Thi Hửu

BÚT RÈ (Cảm tác theo tranh) Lắt lay ngày tháng bút thêm rè Chữ viết đôi dòng mực tóe loe Lổn ngổn giun bò thường phải giấu Lèo phèo bọt nổi ...