Thứ Ba, 10 tháng 1, 2023

Thơ Thu Hà : CHƯA NGUÔI NỖI NHỚ,ĐỪNG THẮC MẮC

 

1./ NHƯ CHƯA NGUÔI NHỚ
 
Có những lúc nghe nỗi buồn ray rức
Len vào hồn làm thỗn thức con tim
Có những khi trong những buổi trời đêm
Chợt nghe thấy nỗi niềm như lên tiếng
Tôi chỉ muốn thời gian đừng tan biến
Cho tôi tìm lại tiếng nói yêu xưa
Để từng đêm trong mỗi buổi trời mưa
Tôi sẽ thấy lòng như chưa nguôi nhớ!!!
 
 
2./ ĐỪNG THẮC MẮC
 
Đừng thắc mắc tại sao thơ tôi viết
Toàn chuyện buồn tha thiết ở trong tim
Bởi tình yêu như những ánh sao đêm
Trôi vào mãi ở tận miền ký ức
Đừng thắc mắc tại sao thơ thỗn thức
Nghe nỗi đau cứ day dứt trong lòng
Bởi tình giờ như nước giữa dòng sông
Mà bến đợi là nỗi mong vô vọng
Đừng thắc mắc tại sao không như mộng
Tình trao rồi chờ đợi chỉ hoài công
Vần thơ tôi viết cả nỗi chờ trông
Mà nơi đó chứa niềm đau tuyệt vọng!!!

THU HÀ

Mời Xem :


 THEO GIÓ ,NGẬP TRÀN LỆ RƠI - Thơ Thu Hà

1 nhận xét:

Xướng Họa :THƠ THẨN ĐỜI TUI - Lý Đức Quỳnh Và Các Thi Hửu

  Bài Xướng THƠ THẨN ĐỜI TUI (Thơ vui theo tranh) Thơ thẩn, vợ hoài nói xỏ xiên: -Cơm ăn, áo mặc…lấy đâu tiền? Thời đen mượn chữ che đời nợ ...