Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2023

Chuyện ST trên Mang,Xem xong đừng.... CƯỜI

😆😆😆😆😆 😼😼😼😼😼😼😼 
 
Nhân dịp Tết Nguyên Đán, tui – khoảng 74 tuổi - bay qua nước Mẽo chơi
Được uống nhiều rượu và bia miễn phí trên máy bay, nên tui đang cần gấp cái Toilet
Nhưng mỗi lần tui cần là phải sắp hàng chờ đợi, vì luôn luôn có người chiếm đóng.
Nữ Tiếp Viên Hàng Không, nhận thức được tình trạng khó khăn của tui , đề nghị tui sử dụng phòng vệ sinh dành riêng cho Nữ Tiếp Viên, nhưng cảnh báo không được nhấn, bất kỳ nút nào.
Bên cạnh cuộn giấy toilete, có 4 nút được đánh dấu: “WW”, “WA”, “PP” và “ATR”.
Tui phớt lờ những gì Nữ Tiếp Viên Hàng Không đã dặn, khi sự tò mò của anh đã lấn át lý trí.
Khi đang ngồi trên bồn toilete, tui cẩn thận nhấn nút “WW” (Warm Water), ngay lập tức một dòng nước ấm nhẹ nhàng phun lên tấm mông trần của tui .
Tui nghĩ: “Ôh...Tuyệt quá, những cô gái này luôn luôn được những phát minh tân tiến, chiêu đãi một cách nồng hậu..”
Vì vậy, mạnh dạn hơn một chút, tui nhấn nút “WA” (Warm Air), một luồng Khí Ấm bằng nhiệt độ cơ thể, thổi qua phần mông ẩm ướt của tui và làm khô nó một cách thoải mái.
“Aha!!!” Tui nghĩ: “Bây giờ mình mới khám phá ra, tại sao phụ nữ đã ở trong phòng vệ sinh lâu như vậy, một khi họ có những tiện nghi tuyệt diệu này...”
Tiếp theo, tui nhấn nút “PP” (Powder Puff) với tất cả sự mong đợi hào hứng.
Một chiếc Nùi Thoa Phấn mềm – (Dùng một lần) - Đung đưa bên dưới anh ta và phủ nhẹ lên mông tui một lớp phấn thơm và mỏng.
“Ôi, Chúa ơi, tuyệt quá.!!!. Cái nút ATR có lẽ còn tuyệt hơn.!!." Nghĩ là làm, tui với tay, ấn vào nút “ATR”.
Khi tui tỉnh dậy trong bệnh viện, mùi thuốc morphine đã hết tác dụng nhưng vẫn còn phảng phất trên mũi..
Bối rối, tui gọi Y Tá để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra?
Tui giải thích là lần cuối tui nhớ , là cơn đau dữ dội trong phòng vệ sinh nữ trên máy bay.
Cô y tá giải thích:
“Vâng, chắc hẳn là bạn đã có những giây phút tuyệt vời... Cho đến khi bạn nhấn nút ATR – (Automatic Tampon Removal - Loại bỏ băng vệ sinh tự động) .
Nhân tiện, Tôi cho bạn biết, của quý của bạn đang ở trên bàn, chúng tôi đang đợi Bác Sĩ Phẫu Thuật đến, để gắn lại...”

( Sưu ...tầm bậy... )TQĐ)

Đính kèm là tui đang ở trên chíếc máy bay do tui chụp qua cửa sổ từ Mỹ về Montreal :
 


 

1 nhận xét:

Sài Gòn, cà phê và nhạc sến - Vũ Thế Thành

  …Tách cà phê ấm môi, Mình ngồi ôn lại những phút vui trôi qua mất rồi… (Hai Mùa Mưa) Thằng bạn ở Thụy Sĩ về chơi Việt Nam, trên đư...