Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Bài Xướng Họa : XƯỚNG HỌA MỘT MÌNH Và BÀI THƠ CÔ ĐƠN (Hồ Nguyễn,Trần Đông Thành )


XƯỚNG HỌA MỘT MÌNH
Xướng ha gieo thơ ch mt mình,

Chim bun không hót chlàm thinh.

Mây tri lãng đãng phương vô đnh,

Bóng gió th ơ chng nghĩ tình.

C nhp git cà phê... lc vn,

Rán rung ging hát... nhp không gìn.

Vườn thơ thiếu vng người tri k,

Xướng ha mt mình nht ý xinh.
HỒ NGUYỄN (22-7-18)

HỌA: BÀI THƠ CÔ ĐƠN

Non cao én luyn ch là mình,


Bt cht bun lòng nghn nín thinh.
Bướm trng hoa đào rơi l t,

Vườn hng lá úa khát khao tình.


Khung tri ti mt không mây gió,
Cảnh bt tiêu điu thiếu gi gìn.
Vn vt nm màu đen xm ti,

Lang thang nét bút kém thơ xinh.
Trần Đông Thành

1 nhận xét:

Tạp Ghi và Phiếm Luận: Chữ TÂM - Đỗ Chiêu Đức

Tạp Ghi và Phiếm Luận :                                      Chữ TÂM   TÂM 心 là Trái Tim, mà trái tim nằm ở trong lòng ngực của cơ thể, nên...