Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

NỖI BUỒN MÙA THU - Đăng Thu Hà


Cứ mỗi lần nhìn những chiếc lá vàng rơi rụng tôi bỗng nghe lòng mình vương vấn một niềm đau...

Kỉ niệm ngày xưa tự lâu lắm đã nhạt màu giờ quay lại như thước phim dĩ vãng.Có ai đồng cảm cùng tôi không khi mùa thu chợt đến...Một nỗi nhớ nhung da diết từ đâu sống lại dậy trong lòng.Có những thứ khi rời xa ta thì có lẽ khó mà tìm lại được bởi những thứ ấy nó rất mơ hồ nó rất xa và đôi khi nó cũng lại rất gần..Có bao giờ các bạn cảm thấy đau nhói con tim khi tìm về quá khứ Một quá khứ mà trong ấy luôn chất chứa đầy ấp những yêu thương..Có khi nào các bạn muốn tìm lại kỉ niệm dù biết rằng kỉ niệm ấy từng làm cho con tim mình rơi lệ Tôi thì có đấy cứ mỗi độ thu về lòng tôi lại trào dâng niềm thương nhớ...Một niềm thương nhớ vô vàng...
Nhìn từng chiếc lá rụng rơi tôi cảm thấy lòng buồn vời vợi Tôi muốn tìm lại những tháng ngày xa xưa tháng ngày mà tâm hồn chưa cảm nhận được nỗi buồn khi thu về khi nhìn những chiếc lá vàng rơi.Để tôi còn có thể tìm lại được nụ cười khi mùa thu đến dù nụ cười ấy không trọn vẹn 
Xin mùa thu đừng đi qua ngõ. xin mùa thu dùm giữ chiếc lá vàng và xin mùa thu đừng mang cả nỗi buồn khi mưa thu rơi rớt..

1 nhận xét:

VUI : ST Trên Mạng : BÊN NÀO CŨNG ĐƯỢC

Trong 1 trận bóng đá, trên khán đài, một cổ động viên gào to: "Chơi cùi chỏ gãy hết răng bọn nó đi". Người ngồi kế bên thắc mắc : ...