Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

TUỔI GIÀ NÊN NGHE AI ?

Trong tháng gần đây, vợ tôi khuyên tôi nên đi bộ và bà lấy ví dụ cậu Lộc gia đình tôi làm bằng chứng, hằng ngày cậu Lộc đi bộ cả 5, 6 tiếng đồng hồ. Chế độ ăn uống cậu cũng kiêng cử đúng mức, ít ăn cơm, ít ăn thịt mỡ, không uống cô-ca, không ăn đường, không uống rượu. Cậu lại có tài biến chế nhiều loại bánh bằng bột năng và bằng sữa đậu nành rất tài tình. Hôm nay, thấy thân hình cậu rất chắc chắn, đỏ da thắm thịt nhiều và đoán chừng cậu có đủ sức để tìm thêm bồ nhí. Nhưng cậu Lộc vừa ra đi quên mang va li tuần trước vì nhồi máu cơ tim, cậu huởng “THỌ” 49 tuổi.Nhưng sáng nay tôi vừa mới nhận được một e-mail của Dr Vivianne, giáo sư môn Siêu Hình Học chứng minh về sức khoẻ như dưới đây, và tôi muốn gửi đến độc giả, những vị cao niên muốn kéo thêm đời sống dài ra.
Thư bà Vivianne viết như sau:


Nếu quả thật đi bộ và đi xe đạp tốt cho sức khoẻ thì người đưa thơ chắc sẽ bất tử.
Con cá Voi lội trong nước cả ngày, chỉ ăn tép và vi sinh vật và uống nước mặn. Thế mà ngày càng cứ béo tròn trùng trục thêm.
Con thỏ chạy và nhảy cả ngày cả đêm thế mà chỉ sống được 10 năm.
Con rùa nằm ì một chổ, chẳng làm gì mà sống đến cả 450 năm
Nay lại nghe bạn khuyên tôi nên luyện tập thể thao.
Thiệt chẳng biết nghe ai ??? Tôi là người tuổi già đã hưu trí.

(Dam Ho chuyển)

1 nhận xét:

VUI : ST Trên Mạng : BÊN NÀO CŨNG ĐƯỢC

Trong 1 trận bóng đá, trên khán đài, một cổ động viên gào to: "Chơi cùi chỏ gãy hết răng bọn nó đi". Người ngồi kế bên thắc mắc : ...