Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

TÔI CHỈ SỢ - Thơ Thu Hà


Tôi chỉ sợ câu ban đầu người hứa
Sẽ giữa đường người bỏ một mình tôi
Tôi sợ rằng nẻo vắng bước đơn côi
Tôi chỉ sợ người quên câu hứa hẹn
Tôi sợ lắm cuộc tình không trọn vẹn
Muôn nỗi buồn len lén bước vào tim
Tôi sợ rằng mỗi buổi tối trời đêm
Tiếng chim nhạn xa đàn kêu thảm thiết
Tôi sợ lắm nếu tình kia ly biệt
Tôi sẽ buồn và khóc mãi khôn nguôi
Rồi đêm đêm qua sương khói bụi mờ
Tôi nức nở dệt tình thơ lên vỡ
Tôi rất sợ cơn mưa về bỡ ngỡ
Giọt mưa buồn làm giá buốt con tim
Và sợ lắm khi người không tìm kiếm
Bỏ mình tôi tím lịm giấc mộng sầu!!!

2 nhận xét:

Texas đối mặt với mưa lũ lịch sử, hàng nghìn người sơ tán khẩn(Khánh An-Báo Giao Thông)

Mưa lũ ở mức lịch sử đã cuốn trôi nhiều xe cộ, nhà cửa và ngập lụt trên diện rộng tại bang Texas, Mỹ khiến hàng nghìn hộ dân phải sơ tán ...