Thứ Ba, 18 tháng 7, 2023

Hà Đặng (6) : BUÔNG LƠI MÁI CHÈO, LỐI VỀ MÌNH TÔI,NGÀN NĂM NHỚ NGƯỜI

 
1./ BUÔNG LƠI MÁI CHÈO
 
Tôi đi tìm lại chân trời
Mà trong chốn ấy chứa lời nhớ thương
Tôi đi tìm chút tình vương
Mà hình như đã bên đường phụ nhau
Mây trời theo gió bay cao
Nắng đưa hàng lá lao xao rã rời
Chợt nghe đâu đó lệ rơi
Tình xưa giờ đã... buông lơi mái chèo🌿🌿🌿
TG HD

 2. /LỐI VỀ MÌNH TÔI🌷

Tôi đi tìm chút không gian
Để nghe tĩnh lặng bình an trong lòng
Đưa tay đỡ cánh hoa hồng
Mà sao lại thấy đôi dòng lệ rơi
Thoảng nghe gió thổi chơi vơi
Đâu đây vọng lại lời ai hẹn thề
Nhưng giờ lỡ chữ giao kề
Tôi xin trả hết...lối về mình tôi🌿🌿🌿
TG HD
 
3./ NGÀN NĂM NHỚ NGƯỜI
Dù rằng đời lắm chông gai
Dù chân dẫm phải đắng cay cuộc đời
Nhưng tôi vẫn mãi giữ lời
Nụ cười luôn nở rạng ngời trên môi
Cho dù ai đó phụ tôi
Thì tôi vẫn mãi chẳng phai câu thề
Dẫu rằng xa cách sơn khê
Nhưng lòng tôi vẫn hướng về bên ai
Đá vàng hứa chẳng đỗi thay
Tình kia tôi vẫn giữ hoài ngàn năm
Dù cho bóng cá biệt tăm
Trong tôi vẫn mãi... ngàn năm nhớ người🌿🌿🌿
TG HD
Bài thơ viết gởi phương xa
Nụ cười vẫn nở...lệ nhòa trong tim
Người xưa giờ biết đâu tìm?
Mưa giăng mắc cửi...lệ mềm đôi môi💕
.TG HD

Mời Xem :
 
 
 

1 nhận xét:

Thơ Xướng Họa :QUẢNG GÁNH LO ÂU - Minh Thúy Thành Nội Và Các Thi Hửu

QUẢNG GÁNH LO ÂU Âu lo cuộc sống cũng nhiều rồi, Trả lại cho đời nhẹ gánh thôi. Sáng đọc email tìm thoải mái, Chiều xem youtube ki...