Thứ Tư, 5 tháng 7, 2023

Thư về "Quỹ học bỗng Tây Ninh" 2022-2023

Kính quý Thầy Cô,
Quý Bạn Cựu GS, CHS Tỉnh Tây Ninh kính yêu,
       Chương trình Vận động Quỹ Học Bỗng giúp đỡ cho các học sinh hiếu học thuộc các gia đình khó khăn chúng ta đã thực hiện hơn chục năm qua, đã giúp cho các em cháu thật nhiều và đã có hàng trăm em tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng và có cuộc sống ổn định.
      Với nhiệm vụ, liên lạc và kêu gọi các Mạnh thường quân,  là Cựu Giáo sư, Học sinh và gia đình miền đất Tây Ninh yêu quý của chúng ta, hiện đang sinh sống tại hải ngoại, tôi kính mong quý vị hãy tiếp tục kẻ ít người nhiều phụ lực cùng các bạn ở quê nhà lo cho các cháu trong mùa học mới sắp tới như chúng ta đã từng làm trong thời gian qua.
      Kính xin cám ơn quý vị và các bạn trước. Sẽ thông báo khi nhận được tin tức từ Tây Ninh.
Cám ơn anh Ẩn và quý vị, quý Thầy Cô và các bạn thân mến.
TM.Ban Vận động Học bỗng cho Học sinh nghèo tỉnh Tây Ninh tại hải ngoại.
CGS/CHS Tây Ninh.
Hồ Xưa 

THƯ NGÕ 
Kính gởi QUÝ VỊ MẠNH THƯỜNG QUÂN 
 
Trong năm học vừa qua,được sự ủng hộ nhiệt tình của QUÝ VỊ, quỹ học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học đạt được kết quả rất đáng khích lệ với tổng số tiền là 73 triệu đồng và 5 chiếc xe đạp đã được phân phối như sau:
- Trường PTTH Tây Ninh………..25 triệu đồng 
- Trường PTTH Nguyễn Chí Thanh 25 triệu đồng 
- Trường THCS Trần Hưng Đạo…23 triệu đồng và 5 chiếc xe đạp 
(Tất cả chi tiết và Giấy Cám ơn đã được gửi đến Quý Vị )
 
Kính thưa QUÝ VỊ MẠNH THƯỜNG QUÂN 
Đây chính là sự giúp đỡ thiết thực nhất và là nguồn động viên hiệu quả nhất đối với các em học sinh nghèo hiếu học và cả gia đình của các em nữa. Thay mặt gia đình các em học sinh nghèo hiếu học,Ban Liên Lạc Cựu Học Sinh Trường Trung Học Tây Ninh xin chân thành cám ơn QUÝ VỊ MẠNH THƯỜNG QUÂN trong đó Anh HỒ XƯA là người đã hết sức tận tình vận động cho quỷ học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học hằng năm.
 
Kính thưa QUÝ VỊ MẠNH THƯỜNG QUÂN 
Năm học 2023- 2024 sắp khai giảng (05/9/2023) chúng tôi xin mạo muội gởi đến QUÝ VỊ thư ngỏ nầy kính mong QUÝ VỊ tiếp tục ủng hộ quỹ học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học tỉnh Tây Ninh thông qua Anh HỒ XƯA, một lần nữa chúng tôi xin chân thành cám ơn và kính chúc QUÝ VỊ cùng bửu quyến luôn an khang hạnh phúc.
Xin kính chào QUÝ VỊ.
Ban Liên Lạc Cựu Học Sinh Trường Trung Học TâyNinh

Nguyễn Ngọc Ẩn

 Tài Khoản  : 6611 0000177735

Ngân Hàng BIDV Tây Ninh

3 nhận xét:

Thơ Xướng Họa :QUẢNG GÁNH LO ÂU - Minh Thúy Thành Nội Và Các Thi Hửu

QUẢNG GÁNH LO ÂU Âu lo cuộc sống cũng nhiều rồi, Trả lại cho đời nhẹ gánh thôi. Sáng đọc email tìm thoải mái, Chiều xem youtube ki...