Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Thị trấn chỉ có 6 người 'siêu' hút khách ở Italy

Chỉ có vỏn vẹn 6 dân, không có nhà hàng, khách sạn sang trọng nhưng thị trấn Su Pallosu lại là điểm đến đông khách của quốc gia hình chiếc ủng.


Thị trấn Su Pallosu nằm trên hòn đảo Sardinia của Italy. Thị trấn khá nhỏ và chỉ có vỏn vẹn 6 người sinh sống, cũng không có nhà hàng sang trọng, khách sạn hay bất kỳ dịch vụ nào. Tuy nhiên nơi đây lại đang rất nổi tiếng và được đánh giá là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất đất nước nhờ những con mèo.

thi-tran-chi-co-6-nguoi-sieu-hut-khach-o-italy
Du khách đến đây đã rất thích thú khi được ngắm nhìn những con mèo mềm mại bước đi trên cát, họ có thể cho chúng ăn, bế và vuốt ve chúng.
Những con mèo sống ở đây hơn một thế kỷ, chúng được mang lên đảo bởi những người dân với mục đích ban đầu để bắt chuột. Dần dần, chúng sinh sôi nảy nở và hiện có khoảng 60 con mèo thuộc nhiều giống khác nhau. Hầu hết chúng đều khá thân thiện, hiền lành. Chúng tự do lang thang trên bờ cát, ngủ trên những cành cây thấp, thậm chí bơi lội trong nước. Hiện nay những con mèo được chăm sóc bởi một tổ chức phi lợi nhuận của địa phương. 
Chính quyền địa phương đang lên kế hoạch để xây dựng những dịch vụ du lịch và cũng khuyến cáo du khách không nên bỏ mèo của họ ở lại trên đảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

VUI : ST Trên Mạng : BÊN NÀO CŨNG ĐƯỢC

Trong 1 trận bóng đá, trên khán đài, một cổ động viên gào to: "Chơi cùi chỏ gãy hết răng bọn nó đi". Người ngồi kế bên thắc mắc : ...