Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Công bố bí mật trường thọ và khả năng sinh nở khác thường của người Hunza ở Himalaya

Trong thung lũng Hunza ở dãy Himalaya, có một tộc người với tuổi thọ trên 120 năm. Những đứa trẻ ở đây rất bụ bẫm, và phụ nữ vẫn có thể có con khi tuổi đã rất cao. Người ta cho rằng, con người nơi đây đã giữ cho mình một bí quyết để đạt những điều “phi thường” này.
Điều bí mật này đến từ dòng nước họ dùng thường ngày – một nguồn nước thật sự thanh xuân. Nước này có thể giữ cho cơ thể khỏe mạnh và làm chậm sự lão hóa của các tế bào.

Các vị bô lão thương thọ ở Hunzas. (Ảnh: Internet)
Một nhà nghiên cứu người Rumani, tiến sĩ Coanda, đã dành 60 năm trong đời để nghiên cứu đặc tính của nguồn nước kỳ diệu này. Rất nhanh, ông đã phát hiện dòng nước ở đây có các đặc tính kỳ lạ nhất: một độ nhớt khác hẳn, một sức căng bề mặt riêng biệt, chỉ số khúc xạ khác lạ và trên hết nó sôi và đóng băng ở những nhiệt độ hoàn toàn khác so với nước ở các thị trấn hoặc ở tất cả các nguồn khác. Theo ông, bí mật cuộc sống trường thọ của người Hunza chắc chắn bắt nguồn từ những đặc tính đặc biệt của nước mà họ uống và nó giúp họ khỏe mạnh lâu dài.

Theo Tiến sĩ Coanda, bí mật trường thọ của người Hunza chắc chắn đến từ những đặc tính đặc biệt của nước mà họ uống, nó giúp họ khỏe mạnh lâu dài. (Ảnh: Internet)
Những đặc tính này là gì?
Khi cảm thấy tuổi đã cao và không thể tiếp tục cuộc nghiên cứu, tiến sĩ Coanda đã đưa kết quả những nghiên cứu của mình cho Tiến sĩ Patrick Flanagan, khi đó đang còn trẻ. Sau 20 năm không ngừng thử nghiệm và nghiên cứu, ông Flanagan đã phát hiện trong nước có đủ loại các hạt (hình cầu) khoáng chất trơn nhẵn rất nhỏ với đường kính không lớn hơn 5 nanomet, có nghĩa là 2.000 lần nhỏ hơn so với hồng cầu máu và chúng đến trực tiếp từ sông băng. Những hạt hình cầu này mang một điện thế rất cao gọi là điện thế zeta và có những tính chất vật lý độc đáo mà không tìm thấy ở các khoáng chất khác. Ngoài ra, nước này còn chứa một lượng lớn các ion H-.
Mục tiêu của Tiến sĩ Flanagan là tạo được nước như ở Hunza bằng cách trích xuất các đặc tính của nước này để có thể tái tổng hợp chúng. Như vậy không còn vấn đề để lấy nước tại nguồn bởi vì nước tại nguồn không còn là nước hoang dã và tinh khiết như ngày xưa. Nước bây giờ quá ô nhiễm bởi thuốc trừ sâu và các chất độc hại khác, điều đó làm thay đổi cấu trúc kỳ diệu của nước.

Sau 20 năm không ngừng thử nghiệm và nghiên cứu, ông Flanagan đã phát hiện ra những đặc tính kỳ diệu của loại nước này. (Ảnh: Internet)
Ông đã thành công để tạo ra rất nhiều đặc tính bất thường bằng cách sử dụng các kỹ thuật khác nhau, áp dụng tất cả các dạng trường năng lượng trên mặt nước: trường điện từ và từ trường, các tinh thể trong nước được nạp với các trường điện áp cao và trường tĩnh điện. Ông đã sử dụng tất cả các loại tia, các ion, tuy nhiên, những đặc tính này chỉ giữ được trong chốc lát, rất ngắn ngủi. Sau vô số các cố gắng thử nghiệm, tiến sĩ Flanagan đã thành công trong việc nhân đôi các khoáng chất này và các đặc tính bất thường của chúng. Cuối cùng, ông đã ổn định được chúng.

– Nước có tác dụng làm giảm đáng kể sức căng bề mặt của chất lỏng cho phép hydrat hóa sâu các tế bào, làn da trở nên mềm mại, vượt qua hàng rào lipid của các tế bào và nước được cơ thể sử dụng hoàn toàn.Các đặc tính của nước ở Hunza
Các cô gái Hunzas ở Himalya , sở hữu sự trẻ trung trong trẻo. (Ảnh: Internet)
– Nó làm tăng sự hấp thụ và sức sống của các chất dinh dưỡng khác đi vào cơ thể. Các tế bào sẽ hấp thụ tới 100% các chất dinh dưỡng thay vì khoảng 30%. Vì thế, nhu cầu ăn của chúng ta sẽ giảm đi vì chúng ta đã hấp thụ hoàn toàn các chất dinh dưỡng từ thức ăn.  
– Hiệu quả lâu dài của chúng là thanh lọc cơ thể. Loại nước này đi vào trong tế bào với tất cả các chất dinh dưỡng có lợi từ thực phẩm và đem trở ra các chất thải do tế bào thải ra. Hoạt động dẫn lưu diễn ra rất sâu và có thể mang đi chất thải gấp 64 lần so với nước bình thường.– Làm tăng điện thế zeta của cơ thể và thúc đẩy sự trao đổi tế bào.
– Mang đến cho cơ thể lượng lớn các ion H giúp cải thiện sự trao đổi nội bào và giúp trung hòa các gốc tự do, tăng độ pH (bằng cách trung hòa các hiệu ứng axit hóa do căng thẳng, ô nhiễm, chế độ dinh dưỡng kém) và cuối cùng là thúc đẩy sản xuất năng lượng mà không cần thêm calo.
Ngoài ra, tiến sĩ Flanagan đã sản xuất thành công các chất nano-keo hình cầu một cách hoàn hảo và tạo các ion hydro âm ổn định trong một loại bột bazơ magiê. Sự kết hợp của hai thành phần này cho phép cơ thể phục hồi bằng cách tự giải độc và hoạt động như chưa từng làm việc. Đây chính là nguyên nhân giải thích cho sức khỏe tuyệt vời mà người Hunza có được dù tuổi đã cao.
Theo Epochtimes France
Xuân Hà

1 nhận xét:

VUI : ST Trên Mạng : BÊN NÀO CŨNG ĐƯỢC

Trong 1 trận bóng đá, trên khán đài, một cổ động viên gào to: "Chơi cùi chỏ gãy hết răng bọn nó đi". Người ngồi kế bên thắc mắc : ...