Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

THỢ SẮP CHỮ - Thơ của Ha Ha


Tui có được vài bài thơ đăng báo
Luôn được bạn bè ca tụng hết lời
Tự thấy mình như rốn giữa bầu trời
Thơ không đăng trên blog rác rưởi!
*
Một ngày nọ ông già gàn đến hỏi:
“ Em đã sắp được bao nhiêu chữ rồi?
Tiếng Việt mình phong phú lắm em ơi
       Công khó em để nhiều người tán thưởng
*
Có chi đâu mà em hờn trách giận
Mặt mày nhăn nhó trông thật khó vui
Giống như thơ em... đống giẻ bùi nhùi
Hôi hám lắm... em nên đem cất kỷ “
*
Giật mình thức giấc, qua cơn mộng mị
Nhìn lại chồng thơ nức nở nghen ngào
Lâu nay cứ tưởng mình là ngôi sao
     Giờ mới thấm ... cảnh ếch ngồi đáy giếng!!!
         Ha Ha
(ảnh: Diễn ĐànMẫu Tâm,Google)

1 nhận xét:

Thăm Tổ Đình Việt Nam trong khuôn viên TTVH.VN.ngày 13/4/2024 (TT.CĐ Oregon )

Phái đoàn gồm Chánh Trị Sự và quý Huynh, quý Tỷ thuộc Thánh Thất Cao Đài Portland, Oregon viếng thăm Tổ Đình Việt Nam trong khuôn viên Tr...