Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

CHO TÔI ĐƯỢC VIẾT LẠI BÀI THƠ GỬI BẠN - Thu Hà

CHO TÔI ĐƯỢC VIẾT
Hôm nay, tôi xin được đăng lại hai bài thơ.Một bài là tôi viết để gởi tặng cho một người bạn rất thân của mình, hai là bài mà tôi nhận được từ chính người bạn thân ấy
Đã lâu lắm rồi ,chúng tôi đã mất liên lạc với nhau.Tôi hi vọng rằng ,dù ở nơi phương trời xa xôi nào, khi đọc và nhìn thấy hai bài thơ trên tôi mong bạn ấy hãy hiểu cho rằng : trong tôi lúc nào cũng có bạn...
BÀI THƠ GỞI BẠN
Trong cuộc sống có muôn ngàn nỗi nhớ
Hãy cố vui đi nốt quãng đường trần
Dù biết rằng bụi luôn vướng đôi chân
Xin ai hãy đôi lần mà buông bỏ
Đời vẫn thế vẫn muôn ngàn gian khó
Buồn làm chi chỉ để lụy cho mình
Hãy nhìn xem xa tận ánh bình minh
Ở nơi đấy mặt trời lung linh chiếu
Người hãy hiểu cuộc đời ai không thiếu
Nhưng nhủ lòng biết đủ thế là xong
Hãy cố vui dù thật sự trong lòng
Giọt nước mắt đang thành dòng suối nhỏ

Tôi chỉ có những đôi lời muốn ngỏ
Gởi đến anh mong buông bỏ muộn phiền
Hãy vui lên bên những mảnh tình riêng
Bụi nhân thế trả nguyên cho thế sự...
GỞI EM
Yêu em chẳng biết làm thơ
Yêu em chỉ biết mộng mơ u sầu
Tình mình chẳng biết về đâu
Thiên thu cách biệt biết đâu mà tìm
Thương em trọn kiếp nầy nha
Cho dù ngàn dặm cách xa cũng tìm
Muôn lời nguyện ước trong tim
Ngàn năm xa cách cũng tìm được nhau!!!
Thu Hà

1 nhận xét:

Tâm Sự Từ Nguyên Và Bài "MẮT NHÒA QUÊ MẸ "

 Cùng quý thân hữu, Tình mẹ con vốn bất diệt và không có thơ nhạc nào đủ sức ca tụng. Trong khi người ta lao đầu vào các cuộc chiến bất tận,...