Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Hồng Nhan Bạc Phận.(CS.Kim Ngân

 Các Du khách đến thăm Little Saigon thường gặp cô nầy.

Thật ra cô bị tâm thần ,nhưng tánh tình hiền lành ,dễ thương, thường la cà nơi có nhà hàng và nhiều người cũng ủng hộ cô 1 số thức ăn
20 tuổi

Năm nay Kim Ngân 57 tuổi

MỘT CÂU CHUYỆN  THẬT BUỒN..!!!..XÓT THƯƠNG CHO MỘT ĐỜI  TÀI HOA

HỒNG NHAN BẠC PHẬN.!!!...

Cư dân gốc Việt sống tại Little Saigon không ai xa lạ với hình ảnh người phụ nữ gầy rạc, nhem nhuốc, đen đủi, vai đeo cái túi, tay cầm ly cà phê dang dở, hàng ngày đi lang thang dọc theo lề phố Bolsa .

Khắp phố Bolsa, hầu như ai cũng cảm thương người ca sĩ trẻ đẹp trong quá khứ, từng ngấp nghé ngưỡng cửa của thành công, rồi lại lâm vào cảnh không may đến nỗi phải ra nông nỗi này.

Kiều nữ một thời của Little Saigon một người từng làm các vũ trường, sân khấu ca nhạc Little Saigon rực cháy vì dung nhan đầy ma lực của mình.

Bà từng là một người rất đẹp, cái đẹp có hấp lực mê hồn, pha chút liêu trai.

Kim Ngân sang Mỹ năm 1975 với má và hai em, một gái, một trai. Năm đó Kim Ngân 12 tuổi và không rành tiếng Việt vì hồi ở Việt Nam chỉ học tiếng Pháp từ lúc 5 tuổi, cho tới khi đi Mỹ.

Ở Việt Nam, gia đình Kim Ngân ở đường Hoàng Diệu, khu Khánh Hội, và thân mẫu làm “tài pán” cho vợ chồng ông Ưng Thi, chủ rạp ciné Rex ở Quận Nhất, Sài Gòn.

Người dẫn dắt cô gái 12 tuổi Kim Ngân vào con đường văn nghệ năm 1983 là nhạc sĩ Trường Hải.

Nhạc sĩ Trường Hải kể rằng:

Mẹ của Kim Ngân là bà Võ Thị Nhơn, có tên Mỹ là Annie. Lúc mới qua Mỹ Kim Ngân còn trẻ lắm và vô cùng xinh đẹp mà cũng biết ca chút ít nên ông mời Kim Ngân  hát bản ‘Không’ của Nguyễn Ánh 9 cho cuốn video đầu tiên của Trung Tâm Trường Hải tại Hoa Kỳ mang chủ đề "KHÔNG".

Video “KHÔNG”, sản xuất năm 1983, là cuốn video Việt Nam đầu tiên được sản xuất tại hải ngoại.

Ngoài Kim Ngân còn có những giọng ca kỳ cựu như Trường Hải, Elvis Phương, Lê Uyên Phương.

Kim Ngân là cô rất đam mê ca hát mặc dù giọng hát của cô không phải là xuất sắc, cô lại không rành tiếng Việt cho lắm. Phải mất thời gian tập luyện rất công phu mới thu âm xong bài "Không”.

Kim Ngân đẹp rực lửa, lửa đó thiêu chết mọi người đàn ông ở mọi lứa tuổi !!!.

Vua Guitar” Trung Nghĩa, “Mười ngón tay vàng,” cũng không quên được vẻ đẹp của ca sĩ Kim Ngân thời ấy. Ông khẳng định:

- “Kim Ngân vào thời 1985 là một mỹ nhân của Bolsa. Đệ nhất mỹ nhân, chẳng thua kém ai cả. Kim Ngân đẹp kinh khủng. Vừa đẹp vừa sang cả như một tiểu thư trong cổ tích. Tất cả mọi phòng trà thời đó, chỉ cần có in hình cô là bán hết bàn; không cần biết có cô trình diễn hay không?”.

Ca sĩ Kiều Nga nói về Kim Ngân:

- “Chị Kim Ngân rất ‘sexy,’ dễ thương và cởi mở với tất cả mọi người. Chị ấy đẹp tới nỗi đàn bà cũng phải mê!”

Kim Ngân hát nhạc Pháp rất hay, bản nhạc Pháp, duy nhất – Adieu Sois Heuse. cô hát trên cả tuyệt vời!.

Năm 1982, ca sĩ Kim Ngân lấy chồng là Nguyễn Tiến Bắc, em trai bà Dương Thị Thanh Lan, Giám đốc Trung tâm Phát hành Băng nhạc Thanh Lan, năm cô 19 tuổi, họ có hai đứa con gái, Mai Khanh và Thúy Anh.

Đến năm 1993 thì Kim Ngân không ở với ông Tiến Bắc nữa. Năm 1996, Kim Ngân có thêm một đứa con trai. Đứa bé này được nhân viên Sở Xã Hội đến đem đi. Lúc đó. Em bé mới vừa một tuổi.

Thế rồi, đến một lúc, Kim Ngân thay đổi ....Cụộc đời đã rẽ sang một ngã khác...
Từ đó ,cuộc đời Kim Ngân tụt dốc, đầu óc nửa tỉnh nửa mê. Từ một người làm điên đảo tất cả mọi người đàn ông khiến họ sẵn sàng từ bỏ gia đình và sự nghiệp để chạy theo cô, hoặc ròng rã bay theo cô, cô trình diễn nơi đâu họ đều đi tới nơi đó.

Bây giờ Kim Ngân trở thành một người đàn bà lang thang không cửa không nhà!.

(Dam Ho chuyển)

1 nhận xét:

MỪNG SINH NHẬT MUỘN - Đỗ Chiêu Đức, Minh Thúy Thành Nội,Sông Thu, Mai Xuân Thanh,Như Thu,Hải RừngTuyết Phan

                       Ân c ần t ạ l ỗi v ới thi nh ân,                    Sinh nh ật h ăm l ăm nh ạc  đ ã ng ân.                    Th ân c...