Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

NHỮNG CÁNH THƯ MÀU XANH - Tân Võ

 

NHỮNG CÁNH THƯ MÀU XANH.

Giờ thì không còn nữa nhưng cái thuở học trò ngày xa xưa đó chắc ít ai không từng nhận và gởi đi những cánh thư màu xanh.
Thư đươc viết bằng giấy pelure mỏng..thường không viết bằng giấy trắng mà là màu xanh..hy vọng
Ngày xưa thư trong nước ..một nhày gởi một ngày đi một ngày tới..thư gởi đi thứ hai..thứ bảy có thể nhận được thư hồi âm và chờ ông phát thư đi qua..cũng nhiều lần chờ đợi mà không có thư..lòng buồn tê tái.
Thư mình viêt thường mô tả sinh hoạt hàng ngày kèm nổi nhớ nhung sâu thẳm cũng không quên nhỏ ít giọt nước hoa vào trang thư.
Thư của nàng ngoài chuyện tâm tình..thỉnh thoảng còn có một bông hồng ép khô hay một cánh bướm.
Thư đi thư lại tôi không nhớ được là bao nhiêu..nhưng cuối cùng tôi nhận đươ c một thư..từ lâu em đã dối gạt anh..quên em đi.
Trong cuộc đời đó là lần đầu và cũng là lần cuối tôi nghe tim mình đau nhói.


1 nhận xét:

MỜI ĐỌC CHUYỆN CƯỜI CUỐI TUẦN

CHUYÊN CƯỜI CUỐI TUẦN                                                         ________________ 1- Cậu bé tự phụ:        Fred về nhà tr...