Chủ Nhật, 19 tháng 9, 2021

CHO TÔI – VKP phượng tím

CHO TÔI – VKP phượng tím

Cho tôi một phút tri ân
Với đời – bè bạn – người thân xa gần
Cho tôi gởi chút tình thâm
Tới người tri kỷ - trăm năm lỡ làng

Cho tôi bày tỏ tâm cang
Đến tri âm xa ngút ngàn – tình thơ
Cho tôi một phút mộng mơ
Nghĩa tình dẫu đứt - lầu thơ vẫn còn

Cho tôi níu giữ nét son
Của thời tuổi ngọc – không bon chen đời
Cho tôi viết nốt những lời
Buồn thương tiếc hận... rối bời con tim

Cho tôi vứt bỏ muộn phiền
Tâm tư thoải mái bình yên cuối đời
Cho tôi hạnh phúc người ơi!

Saigon Tháng 9/2021 - VKP phượng tím

❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Mời Xem : TRÁI TIM THAY MẮT – VKP phượng tím

1 nhận xét:

Tạp Ghi và Phiếm Luận: Chữ TÂM - Đỗ Chiêu Đức

Tạp Ghi và Phiếm Luận :                                      Chữ TÂM   TÂM 心 là Trái Tim, mà trái tim nằm ở trong lòng ngực của cơ thể, nên...